ปาดหน้า แมนยู ด่วน!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล สะกิดทีมดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมทัพ

เปิดศึกแดงเดือดนอกสนามเลย! เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นอดีตต้นสังกัดฉุด แกเร็ธ เซาธ์เกต มาคุมทีมในซีซั่นหน้าท่ามกลางกระแสข่าวนายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ จ่อรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ถึงคราวต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่งชาวเยอรมันประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นโดย หงส์แดง ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ ชาบี อลอนโซ่ โค้ชทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

อย่างไรก็ดี จอห์นสัน อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ระบุว่า ลิเวอร์พูล สมควรพิจารณาดึง เซาธ์เกต มารับงานแทน คล็อปป์

"หากเขาพร้อมย้ายในซัมเมอร์นี้ คุณก็ควรมองถึงทุกตัวเลือก เขาทำงานกับ อังกฤษ ได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมเขาจะประสบความสำเร็จกับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่ได้เพราะเขาจัดการกับมาตรฐานของนักเตะในระดับเดียวกัน คุณจำเป็นต้องพูดคุยเพราะคุณไม่ควรละเลยเขาหากเขาย้ายทีมได้" จีเจ เอ่ยเมื่อ 26 มี.ค.

พร้อมกันนี้ อดีตขุนพลทีม เร้ด แมชีน เชื่อว่า เซาธ์เกต จะประสบกับปัญหาในการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าแม้เขาจะถูกลือว่าเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง เนื่องจากเขามองว่าสภาพแวดล้อมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตอนนี้ไม่สู้ดี

"ผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จหลายรายย้ายไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขากระเสือกกระสน ดังนั้นมันจึงไม่ได้การันตีความสำเร็จให้กับ แกเร็ธ หากเขาจะรับงานกับที่นั่น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport