พร้อมบู๊ อาร์เซน่อล ไหม?สื่ออัปเดตอาการบาดเจ็บ ไคล์ วอล์คเกอร์

เดอะ ซัน ออกโรงแจงถึงอาการบาดเจ็บของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีม แมนฯ ซิตี้ ออกมาแล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้หลังเจ้าตัวบาดเจ็บมาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ

วอล์คเกอร์ สวมบทกัปตันทีมชาติ อังกฤษ แทน แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่มีปัญหาทางด้านความฟิตจนพลาดเกมอุ่นเกือกนัดพ่าย บราซิล  1-0 โดยสตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า อยู่ในสนามได้แค่ 20 นาทีก็ต้องเดินออกไปเนื่องจากบาดเจ็บ

ด้วยเหตุนี้ วอล์คเกอร์ จึงเป็นขุนพลทีม ทรี ไลอ้อนส์ อีกรายที่ถอนตัวในเกมอุ่นแข้งกับ เบลเยี่ยม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเมื่อ 26 มี.ค. เดอะ ซัน เผยว่าเขาไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรก

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า วอล์คเกอร์ ซึ่งมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมีอาการตึงเล็กน้อยเท่านั้น และอยู่ในช่วงได้รับการประคบประหงมจากต้นสังกัดอย่างเต็มที่โดยเชื่อกันว่าเขาพร้อมลงเล่นกับทีม ปืนใหญ่ ในวันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้ วอล์คเกอร์ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 82 นัดถูกดึงตัวมาจาก สเปอร์ส ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) โดยเขาลงบู๊ให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 292 นัด และยิงได้ 6 ประตู พร้อมทั้งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ห้าครั้ง , เอฟเอคัพ สองครั้ง และ แชมเปี้ยนส์ลีก หนึ่งครั้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport