อิ่มตัวแล้ว? แบร์นาร์โด้ ซิลวา แย้มอาจกลับโปรตุเกสซัมเมอร์นี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางสัญชาติโปรตุกีสของ แมนฯ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยผ่านสื่อในประเทศบ้านเกิดว่าไม่ปิดโอกาสในการย้ายกลับ เบนฟิก้า ซัมเมอร์นี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายกลับไปค้าแข้งที่โปรตุเกส แม้สัญญากับทัพ “เรือใบสีฟ้า” จะเหลือถึงปี 2026 ก็ตาม ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แต่อย่างใด พร้อมเผยเป็นนัยๆ ว่า มันอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิด

“อีกนานแค่ไหนกว่าผมจะกลับไปที่ เบนฟิก้า หน่ะหรอ ผมคิดว่าทุกคนคงจะรู้สึกเบื่อกับคำถามนั้นแล้วล่ะ มันเป็นเวลานานแล้วที่ผมย้ายออกมา แต่ผมมั่นใจว่าผมจะกลับไปแน่ แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ มันยากที่กำหนดในเรื่องของเวลา และมันอาจจะเกิดขึ้นในอีก 2 ปี หรือ 3 ปี หรือแม้กระทั่งปีหน้ากับ โรเจอร์ ชมิดท์ (เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ เบนฟิก้า) แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ได้พูดไปหลายครั้งแล้วและผมคิดว่าทุกคนคงจะเบื่อที่ได้ยินมัน (การย้ายกลับไปร่วมทีม เบนฟิก้า)”

ทั้งนี้ ซิลวา กลายมาเป็นผู้เล่นของสำคัญของ “ซิตีเซนส์” ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนพร้อมคว้าแชมป์มากมายร่วมกับทีมตลอด 7 ปีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยแบ่งเป็นการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 1 สมัย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport