เอริค เทน ฮาก ยังไม่เซฟ!บ่อนหั่นราคากุนซือใหม่ แมนยู มาแรงแซงโค้ง

สื่อเชื่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้รับการการันตีให้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่ร้านรับพนันหั่นราคาจ่ายนายใหญ่ ผีแดง คนใหม่ที่มาแรงอย่างน่าตกใจซึ่งคาดว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมเล็งฉุดมานั่งเก้าอี้ตัวสำคัญ

เทน ฮาก สร้างผลงานได้อย่างเหลือเชื่อในเกมแดงเดือด เอฟเอคัพ รอบแปดทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเขาพา แมนฯ ยูไนเต็ด หักปากกาเซียนพิชิต ลิเวอร์พูล ได้อย่างสุดระทึก 4-3 ในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษจนทำให้คาดว่าเขาจะได้ทำหน้าที่ต่อในซีซั่นหน้าตามที่ยังมีสัญญาผูกมัด

ถึงกระนั้น จากรายงานของสื่อเมืองผู้ดีเมื่อ 19 มี.ค.กุนซือดัตช์ยังไม่ถึงกับปลอดภัยแบบเต็มร้อย และยังมีโอกาสตกเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้หากว่าเขาไม่อาจพาทีมคว้าโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ รวมถึงถ้าพลาดการคว้าโทรฟี่ถ้วยน็อกเอาต์มามอบให้กับสโมสรซึ่งอาจทำให้เขาโดน เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ปลด

ขณะเดียวกัน ออดเช็กเกอร์ บริษัทรับพนันรายใหญ่ขยับตัวอีกรอบด้วยการชูกุนซือตัวเต็งของ ผีแดง คนใหม่ขึ้นมาแล้วโดยยกให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ มีโอกาสได้รับตำแหน่งมากที่สุดเนื่องจากเป็นที่มองกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แดน แอชเวิร์ธ ซึ่งเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากเขาลาออกจากตำแหน่งเดียวกันของทีม นิวคาสเซิ่ล ไปแล้ว แต่ยังได้รับค่าจ้างจาก สาลิกาดง อยู่เนื่องจากพวกเขาหวังคว้าเงินชดเชยก้อนใหญ่จากทีมร่วม พรีเมียร์ลีก

ถัดจาก เซาธ์เกต ร้านรับพนันเจ้าดังกล่าววางตัว แกรม พ็อตเตอร์ ที่ยังว่างงานรั้งเต็งสองตามด้วย รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ โธมัส ทูเคิ่ล ที่จะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์

อัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แกเร็ธ เซาธ์เกต 3-1

แกรม พ็อตเตอร์  7-2

รูเบน อโมริม , โธมัส ทูเคิ่ล 9-1

ตัวเลือกอื่นๆ 12-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport