บอสคิดอะไร? อันโตนี่ เหมือนแอบฉุนตอนโดนถอยเป็นแบ็กซ้าย (มีคลิป)

อันโตนี่ มีอาการเหมือนไม่สบอารมณ์ตอนรู้ว่า เอริค เทน ฮาก สั่งให้เขาถอยไปเป็นแบ็กซ้าย ขณะที่หลังจบเกมไปแล้วนั้นเจ้าตัวพูดในเชิงว่าพร้อมเสียสละเพื่อทีม แต่ตอนแรกก็แปลกใจกับแผนที่ว่านิดหน่อย

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนจะไม่พอใจตอนที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์สั่งให้เขาไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมชนะ ลิเวอร์พูล 4-3

นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายตามหลัง 2-3 ตอนจบช่วงครึ่งแรกของการต่อเวลาพิเศษ ซึ่งนั่นทำให้ก่อนจะกลับไปเตะกันอีก 15 นาทีนั้น เทน ฮาก ทำการแก้เกมหลายจุดเพื่อจะเปิดเกมรุกแบบเต็มที่ ทั้งการขยับ อันโตนี่ มาเป็นแบ็กซ้าย, ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถอยมารับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และดัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปอยู่ในแดนหน้า เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ตอนที่ได้รับการแจ้งเรื่องเปลี่ยนตำแหน่งนั้น อันโตนี่ ดูไม่พอใจมากๆ จนทำสีหน้าไม่อยากจะเชื่อกับคำสั่งของ เทน ฮาก โดยเขายังหันไปบ่นกับเพื่อนร่วมทีม อย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียน เอริคเซ่น ด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกมดังกล่าว อันโตนี่ ยอมรับกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อรายหนึ่งว่าตอนที่รู้ว่าต้องไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายนั้นมันฟังดูแปลกๆ แต่เสริมว่าตนพร้อมเสียสละเพื่อทีมอยู่แล้ว "เราต้องพร้อมเสียสละ ที่จริงตอนที่โค้ชพูดถึงเรื่องนั้น (การให้ อันโตนี่ ไปเป็นแบ็กซ้าย) น่ะเราคิดว่ามันแปลกนิดๆ แต่มันต้องมีการเสียสละเพื่อทุกคน, เสียสละเพื่อทีม ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่โอเคสำหรับผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport