หัวหรือก้อย? แข้ง แมนยู โหวตเสียงชี้ชะตา เมสัน กรีนวู้ด

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีระบุ ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการโหวตเสียงกันในห้องแต่งตัว และได้ผลว่าส่วนใหญ่พร้อมอ้าแขนต้อนรับ เมสัน กรีนวู้ด ให้ย้ายกลับสู่สโมสรในซีซั่นหน้าทันทีที่เขาหมดสัญญายืมตัวกับ เคตาเฟ่


กรีนวู้ด ดาวยิงวัย 22 ปีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแมนเชสเตอร์ตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวเมื่อเดือนต.ค.2022 แต่สุดท้ายในเดือนก.พ.2023 ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ไม่ถูกดำเนินคดีเนื่องจากพยานปากสำคัญหลายรายพากันถอนตัว

อย่างไรก็ดี กรีนวู้ด ถูกกระแสสังคมแอนตี้อย่างหนักกระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ส่งเขาลงเล่น และปล่อยให้ทีมใน ลา ลีกา ยืมตัว

ต่อกรณีของ กรีนวู้ด ถึงขณะนี้อนาคตการค้าแข้งในซีซั่นหน้าของเขายังไม่ชัดเจนเนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญายืมกับ เคตาเฟ่ ในซัมเมอร์นี้ และไม่แน่ว่าจะถูกซื้อตัวอย่างถาวรหรือเปล่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 มี.ค. เดอะ ซัน อ้างถึงข้อมูลในห้องแต่งตัวของ ผีแดง ว่าเสียงส่วนใหญ่ของนักเตะยินดีต้อนรับเขากลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์

"นักเตะเข้าใจดีว่าคดีความจะตามหลอกหลอนเขา แต่พวกเขาตัดสินใจถึงเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ" สื่ออิงลิชเผย

"ยูไนเต็ด มีปัญหาในด้านการยิงประตูซีซั่นนี้ และพวกเขาต้องการนักเตะอย่าง เมสัน"

"พวกเขาเห็นเขายิงประตู และสร้างโอกาสให้ เคตาเฟ่ ทุกสัปดาห์"

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก่อน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเปรยว่าพร้อมอ้าแขนต้องรับ กรีนวู้ด กลับสู่ เธียเตอร์ ออฟ ดรีม

"แน่นอน แต่เราจะตัดสินใจ และเราจะพิจารณา" มหาเศรษฐีเอ่ย

"เขาเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราดูแลงานด้านปฏิบัติการฟุตบอล"

กระนั้นก็ดี เชื่อว่าโอกาสกลับคืนสู่สโมสรของสตาร์จอมฉาวอาจกลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกทีมฟุตบอลหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศแอนตี้ไอเดียนี้อย่างเต็มที่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport