อาหมัด ให้โชค!แฟนบอลรับร่วมเก้าแสนวางเดิมพันสองเงื่อนไข

อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มอบโชคให้กับแฟนบอลรายหนึ่งสูงถึง 19,229.72 ปอนด์ (ราว 865,337 บาท) จากการวางเงินเดิมพันสองเงื่อนไขในเกมแดงเดือดนัดที่ ผีแดง เฝ้าบ้านพิชิต ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทะลุเข้ารอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ เป็นผลสำเร็จ

อาหมัด กลายมาเป็นฮีโร่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการยิงประตูชัยในอึดใจสุดท้ายนาทีที่ 120+2 พา ผีแดง หักปีก หงส์แดง ได้อย่างสุดระทึก

อย่างไรก็ดี สตาร์ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ โดนไล่ออกเนื่องจากถอดเสื้อฉลองประตูโดยเจ้าตัวเผยหลังเกมว่าลืมไปว่ามีใบเหลืองติดตัวหนึ่งใบก่อนแล้ว

ต่อวีรกรรมของดาวเตะวัย 21 ปี ล่าสุดเมื่อ 18 มี.ค. มีการเผยว่าแฟนบอลรายหนึ่งควักกระเป๋า 100 ปอนด์ (ราว 4,500 บาท) เดิมพันสองเงื่อนไขว่า อาหมัด จะได้ใบเหลืองในช่วงทดเวลา และยิงประตูได้ในช่วงทดเวลาซึ่งทำให้เขาได้เงินเข้ากระเป๋าจำนวนดังกล่าว

สำหรับใบแดงของ อาหมัด นัดชนะ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ มีการยืนยันว่าเขาจะถูกแบนหนึ่งเกมในนัดต่อไปทันทีซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวมีสิทธิ์ลงเล่นกับ โคเวนทรี ในรอบตัดเชือกศึก เอฟเอคัพ เดือนหน้าได้เนื่องจาก เร้ด เดวิลส์ มีเกมลงเล่นนัดต่อไปในศึก พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 30 มี.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport