คัมแบ็ก ลิเวอร์พูล!ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ คืนถิ่นหงส์รับตำแหน่งใหม่

ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงหวนกลับมาทำงานให้ ลิเวอร์พูล ในตำแหน่งใหม่หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลเรียบร้อย พร้อมเดินหน้างานแรกด้วยการดึง ริชาร์ด ฮิวจ์ส มาเป็นผอ.กีฬา

พอล จอยซ์ นักข่าวสาย ลิเวอร์พูล ของหนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ประกาศยืนยันว่า ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ในการกลับมารับตำแหน่งใหม่ที่ถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว

เอ็ดเวิร์ดส์ จะเข้ามาทำหน้าที่ใหม่ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการฟุตบอล โดยดูทั้งการสรรหาและวิเคราะห์ทีม หลังอำลำตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทัพ “หงส์แดง” ไปเมื่อปี 2022 และงานแรกคือจะดึง  ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บอร์นมัธ มาเป็นผอ.กีฬาคนใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์

จอยซ์ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคมว่า "ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงหวนกลับมาทำงานให้ เอฟเอสจี/ลิเวอร์พูล งานแรกของเขาคือจะดึง ริชาร์ด ฮิวจ์ส เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬา" 

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ก็ร่วมยืนยัน โดยโพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ ว่า "ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ บรรลุข้อตกลงกับ เอฟเอสจี กลับมาทำงานที่ ลิเวอร์พูล ในฐานะบุคคลสำคัญเพื่อช่วยโปรเจ็กต์ใหม่"

"หลังจากการทาบทามครั้งแรก และความพยายามใหม่ที่เปิดเผยออกมาในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้มันเสร็จสิ้นแล้ว ขณะที่ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็จะเข้ามาร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล ด้วยโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างใหม่" โรมาโน่ เผย

ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่า ฮิวจ์ส ตกลงกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว โดยจะมาทำงานหลังจากแยกทางกับ บอร์นมัธ หลังจบฤดูกาลนี้ 

สำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมไว้มากมายให้กับ ลิเวอร์พูล หลังมีส่วนสำคัญในการดึงนักเตะมาเสริมทัพด้วยดีลที่คุ้มค่าหลายคนอาทิ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลีสซง เบ็คเกอร์, ซาดิโอ มาเน่ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เป็นต้น ก่อนจะหวนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ที่จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมแล้วหลังจบฤดูกาลนี้


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport