อย่าก่อเรื่องซ้ำ!โปลิศขู่แฟน ลิเวอร์พูล หวั่นโจมตีรถบัส แมนซิตี้

ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ประกาศเสียงเข้ม จะไม่ทนกับแฟนบอลหัวรุนแรงของ ลิเวอร์พูล อีกต่อไปหากมีใครก่อคดีขว้างปารถบัสทีมคู่แข่งซ้ำอีกก่อนที่ หงส์แดง จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ ทำศึกนัดบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่มีความหมายต่อทั้งสองทีมเนื่องจากต่างก็มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกไม่น้อยไปกว่ากันโดยปัจจุบัน เร้ด แมชีน นำหน้าเป็นจ่าฝูง แต่มีแต้มมากกว่า เรือใบสีฟ้า แต้มเดียวเท่านั้น

ต่อความสำคัญของเกมดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 4 มี.ค.โปลิศเมอร์ซีย์ไซด์ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าจะไม่ขอทนกับพฤติกรรมของแฟนทีม ลิเวอร์พูล อีกต่อไปเนื่องจากพวกเขาเคยก่อเหตุขว้างปารถบัสของ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด สองทีมคู่แค้นมาแล้ว และทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะให้การอารักขาความปลอดภัยต่อทีม เรือใบสีฟ้า อย่างแข็งขันที่สุด

"เราทำงานกับสองสโมสรอย่างใกล้ชิด รวมถึงกลุ่มกองเชียร์ด้วยสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ที่ แอนฟิลด์" เควิน แชตเทอร์ตัน เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงเมื่อ 4 มี.ค.

"ในทุกๆเกมของ พรีเมียร์ลีก เราจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้อย่างเต็มที่ และเราจะไม่ขอทนกับพฤติกรรมการก่อความวุ่นวายอีกต่อไป เราจะนำคนที่ทำผิดมารับการลงโทษตามขั้นตอนของกฏหมายเพื่อให้พวกเขารับผิดชอบต่อการกระทำที่รุนแรง"

ก่อนหน้านี้ รถบัสของ แมนฯ ซิตี้ ถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล รุมขว้างปาสิ่งของเข้าใส่ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เดือนเม.ย.2018 มาแล้ว และเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา รถบัสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับความเสียหายโดยถูกสิ่งของขว้างปาจนกระจกแตกก่อนเกมที่ ผีแดง บุกมาเสมอแบบไร้สกอร์ และส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวสาวก หงส์แดง มือขว้างวัย 23 ปีได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport