ออกราคายั่วๆ!ส่องเรต แมนซิตี้ งาบทริปเปิ้ลแชมป์ 2 ปีซ้อน

ไม่เคยมีทีมไหนทำได้มาก่อน! สกาย เบต บริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีกำหนดอัตราต่อรองกรณี แมนฯ ซิตี้ ป้องกันทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จออกมาแล้วหลังจาก เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านไล่ทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองในเกม พรีเมียร์ลีก หงายเก๋งด้วยสกอร์ 3-1 จากการทำศึกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.

แมนฯ ซิตี้ ไม่พลาดที่จะเก็บสามแต้มไปจากทีมร่วมเมืองได้อีกนัดแม้จะตกเป็นรองก่อน 1-0 ในครึ่งแรกจากการเสียประตูให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่พวกเขามาได้ ฟิล โฟลเด้น ซัดสองเม็ดในครึ่งหลังพาแชมป์เก่าแซงนำก่อนที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ นอรเวย์ จะยิงลูกที่สามให้ทีมเจ้าบ้านได้ในช่วงทดเวลา

ต่อผลลัพธ์ดังกล่าว ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีโดยเฉพาะหากเกมวันอาทิตย์นี้ กุนซือสแปนิชพาทีมบุกไปคว่ำ ลิเวอร์พูล ที่มีแต้มนำหน้าอยู่หนึ่งแต้มได้ พวกเขาก็จะแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงทันที

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุด สกาย เบต จึงกำหนดอัตราต่อรอง 10-1 (แทง 1 ได้ 10 ไม่รวมทุน) ว่า แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันทริปเปิ้ลแชมป์ได้อันเป็นผลงานที่ไม่เคยมีสโมสรไหนในลีกยุโรปทำได้มาก่อนกับการได้สามแชมป์ใหญ่สองปีซ้อน

นอกจาก พรีเมียร์ลีก แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ เช่นกันเนื่องจากพวกเขารอต่อกรรอบแปดทีมกับ นิวคาสเซิ่ล ในรังตัวเองวันที่ 16 มี.ค.ขณะที่ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เรือใบสีฟ้า จ่อเข้ารอบแปดทีมเช่นกันหลังออกไปพิชิต โคเปนเฮเก้น ได้ 3-1 ในเกมรอบ 16 ทีมนัดแรกโดยนัดสองจะอุบัติขึ้นในวันที่ 6 มี.ค.

ทั้งนี้ แม้จะไม่เคยมีทีมในยุโรปคว้าสามแชมป์รายการใหญ่สองปีซ้อน แต่ อัล อาห์ลี กับ อ็อกแลนด์ ซิตี้ เคยทำได้สำเร็จมาแล้วจากการคว้าสามแชมป์ได้สองปีติดต่อกัน

ขณะเดียวกัน สกาย เบต ออกราคา 10-11 ด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองเป็นสมัยที่สี่ติดต่อกันเป็นทีมแรกโดยก่อนหน้านี้มีห้าทีมที่ได้แชมป์ลีกอังกฤษสามปีซ้อนคือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ,อาร์เซน่อล , ลิเวอร์พูล , แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ เอง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport