โกรธแทนเพื่อน! โรเบิร์ตสัน เฉ่ง ไกเซโด้ เข้าสกัดแย่ทำ กราเฟนแบร์ค เดี้ยง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ออกอาการฉุนที่ มอยเซส ไกเซโด้ เข้าเสียบ ไรอัน กราเฟนแบร์ค แบบเลวร้ายจนทำให้ดาวเตะชาวดัตช์ได้รับบาดเจ็บ พร้อมบอกว่าตอนนี้ทำได้เพียงหวังว่าเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนจะคืนสนามได้ในเร็วๆ นี้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจกับการเล่นของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง เชลซี ที่เข้าสกัดใส่ ไรอัน กราเฟนแบร์ค อย่างอันตรายจนทำให้เพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ

นัดดังกล่าว กราเฟนแบร์ค ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็ได้อยู่ในสนามแค่ราว 28 นาทีเท่านั้นหลังได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากการเข้าสกัดของ ไกเซโด้ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าดาวเตะชาวดัตช์มีอาการหนักหรือไม่ แต่ที่แน่นอนก็คือมันทำให้ ลิเวอร์พูล มีแข้งที่กำลังโดนอาการเดี้ยงเล่นงานอยู่มากขึ้นไปอีก

โรเบิร์ตสัน เผยว่า "อาการบาดเจ็บของ ไรอัน มันมาจากการเข้าสกัดที่แย่มากๆ คุณไม่สามารถกลบเกลื่อนให้มันเป็นแบบอื่นได้ มันเป็นการเข้าสกัดใส่ข้อเท้าที่เลวร้ายสุดๆ และคุณก็ทำได้เพียงหวังว่าอาการของเขามันจะไม่เลวร้ายเท่ากับตอนที่เขาปวดตอนอยู่ในสนาม"

"เราทำได้เพียงภาวนาว่ามันจะเป็นแบบนั้น รวมถึงหวังว่าเราจะค่อยๆ ได้นักเตะของเรากลับมราช่วยทีม เพราะตอนนี้นักเตะของเราที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมีเยอะเป็นภูเขาเลย และเราต้องเดินหน้าด้วยแนวทางแบบที่ทำได้ในช่วงนี้ต่อไป"

"ก็หวังว่าเราจะเริ่มได้นักเตะกลับมาช่วยทีมและมีสภาพแข็งแกร่งขึ้นนะ จากนั้นก็หวังว่าเราจะได้ขุมกำลังที่ฟิตเต็มที่กลับมาช่วยทีมเร็วพอที่เราจะเดินหน้าต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport