ทนอับอายไม่ไหว!อดีตกัปตันเคลื่อนไหวหลัง แมนยู พ่าย ฟูแล่ม

อันโตนิโอ วาเลนเซีย อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หมดความอดทนหลังเห็นต้นสังกัดเก่าใน พรีเมียร์ลีก แพ้ ฟูแล่ม คารัง 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจัดแจงโพสต์ลง x เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเลวร้ายของทีมชุดปัจจุบัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน  ฮาก ถูกโจมตียับหลังลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ เจ้าสัวน้อย แบบเจียนอยู่เจียนไป ก่อนที่สุดท้ายจะพลาดท่าพ่ายอาคันตุกะอย่างเจ็บแสบในช่วงทดเวลา

จากผลงานดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในบ้านเป็นเกมที่ 8 แล้วสำหรับทุกรายการของซีซั่นนี้ และแพ้เกมลีกเป็นนัดที่ 10 อีกทั้งรวมทุกรายการพวกเขาแพ้เป็นนัดที่ 15 เข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ดี หลังเกมจบลง เทน ฮาก ยืนยันว่าทีม เร้ด เดวิลส์ เดินมาถูกทางแล้ว และเรียกร้องให้แฟนบอลมองถึงภาพใหญ่แทนที่จะเลือกมองเฉพาะผลลัพธ์ในเกมล่าสุด

"คุณต้องมองภาพใหญ่ และมันดูดีมาก เรากำลังไล่ล่าอันดับตาราง หากเราได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับคืนมา เราจะมีความสมดุลย์มากขึ้น และเราต้องเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นในตลาดนักเตะ" กุนซือดัตช์ระบุ

กระทั่งล่าสุด วาเลนเซีย อดีตสตาร์ทีมชาติ เอกวาดอร์ ได้โพสต์ลง X  พร้อมภาพของตัวเองสมัยค้าแข้งกับ ผีแดง เหมือนต้องการตอกย้ำความเลวร้ายของทีมชุดปัจจุบัน

"จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้ายภายใต้เสื้อตัวนี้ มันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งนั้น" วาเลนเซีย ระบุ

ทั้งนี้ ผีแดง จะลงเล่นเกมต่อไปในถ้วย เอฟเอคัพ รอบห้าด้วยการบุกไปเยือน ฟอเรสต์ วันที่ 28 ก.พ. ก่อนลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยการออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันที่ 3 มี.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport