เยี่ยมเลย! มาร์โก ซิลวา ชมลูกทีม ฟูแล่ม เล่นตามแผนเกมบุกสอย แมนยู

มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม สุดแฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังบุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมระบุ "เจ้าสัวน้อย" เล่นดีมากช่วงต้นครึ่งหลัง

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่มีความเข้าใจและเล่นได้ตามแผน หลังจากที่ทัพ "เจ้าสัวน้อย" โชว์ทีเด็ด บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ครึ่งหลัง ฟูแล่ม ทำได้ดี และได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 65 จากลูกยิงของ คาลวิน บาสซีย์ กระนั้นนาทีที่ 89 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่แล้วนาทีที่ 90+7 ฟูแล่ม มาได้ประตูชัย 2-1 จากลูกยิงสุดคมของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เจ้าสัวน้อย" ที่รั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อันดับ 11 และ เชลซี อันดับ 10 เหลือ 3 แต้ม 

"ผมพอใจมากๆ กับวิธีการเล่นของเราช่วงต้นครึ่งหลัง" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 46 ปี เปิดใจหลังเกม "หลังจากที่เราทำประตูได้ เราก็รู้ดีว่ามันจะต้องมีการตอบสนอง จังหวะที่พวกเขาได้ประตู เราพยายามดักล้ำหน้า แต่มันก็ไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ"

"วันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ ที่เราขาดหายไปในเกมเยือนนัดอื่นๆ เป็นเกมที่เราเล่นสวนกลับได้ดี และจบสกอร์ได้เยี่ยม วันนี้นักเตะของเราสมควรได้รับเครดิต เพราะพวกเขาเข้าใจแผน และสามารถเล่นได้ตามแผน"

"เกมนี้เป็นเกมที่เปิด ซึ่งเราก็ไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน มันเป็นทางของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport