มีทั้งดีและร้าย! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เซ็ง ติอาโก้ ซิลวา ยังเดี้ยงอดคุมเกมรับปะทะแมนซิตี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อนเชลซี รับ ติอาโก้ ซิลวา หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์เยือน แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่ยังได้รับข่าวดีว่า ลีวาย โควิลล์, มาโล กุสโต้ และ โรเบิร์ต ซานเชซ สามารถลงสนามในเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ยืนยัน ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ และ คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า แนวรุกดาวรุ่ง จะไม่ได้ลงเล่นในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ซิลวา โดนเปลี่ยนตัวออกหลังลงเล่นไป 60 นาทีในเกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยแนวรับชาวบราซิเลียนคาดว่าคงบาดเจ็บที่โค้นขาหนีบ และแน่นอนว่า "พอช" ต้องลุ้นหนักว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นเกมพบ ลิเวอร์พูล ในศึกคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้

จากคำถามที่ว่า ปราการหลังเลือดแซมบ้า ฟิตพอที่จะลงเล่นในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้หรือไม่นั้น โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เขาไม่พร้อมลงแข่ง เราจำเป็นต้องทำการประเมินเขาแบบวันต่อวัน"

ขณะที่  ลีวาย โควิลล์ กับ มาโล กุสโต้ พร้อมที่จะช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ในแมตช์สำคัญนี้ "ใช่ พวกเขาสภาพร่างกายโอเค พวกเขามีการฟื้นฟูที่ดีเยี่ยม และสามารถลงสนามได้ในเกมวันพรุ่งนี้ ส่วน โรเบิร์ต ซานเชซ ก็สามารถลงเล่นได้เช่นกัน นี่ถือเป็นข่าวดีจริงๆ แต่  คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า มีอาการข้อเท้าบิดเมื่อ 2 วันก่อน เขาพลาดลงเล่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport