ตัดสินใจถูกต้อง!อดีตสตาร์เห็นพ้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกลา ลิเวอร์พูล

เธียร์รี่ อองรี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ชี้ชัด เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้วที่ประกาศยุติการคุมทีม ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ก่อนสิ้นสุดสัญญา

คล็อปป์ ยอดกุนซือวัย 56 ปีสร้างความช็อกให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต่อการแถลงข่าวขอลาออกในซัมเมอร์นี้โดยเขาให้เหตุผลว่าหมดพลังไปกับการทำงานหนักมาตลอดเก้าปีให้กับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์

ต่อกรณีดังกล่าว อองรี ซึ่งเคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนกับ อาร์เซน่อล ระบุว่า คล็อปป์ ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้วหลังสร้างผลงานพา หงส์แดง คว้าแชมป์รายการใหญ่ได้อย่างครบถ้วนทั้ง พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอคัพ

"ตอนที่ เป๊ป อยู่กับ บาร์เซโลน่า เขาขอลาออกไปพักผ่อนหนึ่งปี คล็อปป์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล และกำลังจะหยุดทำงาน ชาบี อยู่กับ บาร์เซโลน่า และเขาจะลาออกในซัมเมอร์นี้ นี่คือสามทีมใหญ่" อดีตศูนย์หน้า ปืนโต ให้สัมภาษณ์ต่อ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อ 13 ก.พ.

"ปกติแล้วนี่คืองานในฝัน แต่พวกเขาลาออก มันบ่งบอกเรื่องราวได้เป็นอย่างดี ความกดดันจากทุกคน และโซเชี่ยลมีเดีย มันยากสำหรับผู้จัดการทีม และไม่มีใครแคร์คุณจริง คุณต้องใส่ใจกับตัวเองในที่สุด"

"ผมเข้าใจว่าแฟนบอลและทุกคนรวมทั้งนักข่าวดีกับเขา และมันทำให้อดคิดไม่ได้ว่า พรีเมียร์ลีก จะคิดถึง คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล จะคิดถึง คล็อปป์"

"แต่เรารู้ความจริงเช่นกันว่าเขาคิดถึงครอบครัวของเขา เขาขาดเวลาที่เป็นของตัวเอง เขาต้องคำนึงถึงสุขภาพส่วนตัว มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา ตอนที่ผมได้ยินข่าว ผมบอกกับตัวเอว่า "คุณทำถูกแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport