แผนสำรองต้องมี!ปูด มาดริด เล็งกระชาก ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก แมนยู

สื่อสแปนิชเผย เรอัล มาดริด มีแผนสำรองถึงการเสริมทัพในซีซั่นหน้าโดยพร้อมฉุด ราสมุส ฮอยลุนด์ ไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หากพลาดหวังได้ตัวสองหัวหอกเป้าหมายสำคัญ

เรอัล มาดริด มีแนวโน้มได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาล่าตาข่ายแบบฟรีๆในซีซั่นหน้าเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ และเขาไม่น่าจะขยายสัญญาเพิ่มกับทีมแชมป์ ลีกเอิง อีกเพื่อย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม ราชันชุดขาว สโมสรในดวงใจ

พร้อมกันนี้ ทีมดังของ ลา ลีกา ตกเป็นข่าวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เช่นกันเนื่องจากสื่อเมืองกระทิงเชื่อว่าดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ อาจอำลาสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ได้สัมผัสกับฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สองปีแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณพ่อ ตลอดจนเอเจนต์ของขาเคยเปรยว่าศูนย์หน้าร่างยักษ์ต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทุกลีกใหญ่ของยุโรป

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ก.พ. เดเฟนซ่า เซนทรัล รายงานว่า ฆูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองของ เรอัล มาดริด กระตุ้นให้สโมสรจับตามอง ฮอยลุนด์ อีกรายเพื่อเป็นแผนสำรองในกรณีที่สุดท้ายแล้วพวกเขาพลาดได้ตัว เอ็มบัปเป้ หรือว่า ฮาลันด์

หลังสอยตาข่าย แอสตัน วิลล่า ได้อีกเม็ดในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปคว้าชัย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงตอนนี้พ่อค้าแข้งทีมชาติ เดนมาร์ค คลำเป้าให้ ปีศาจแดง ได้ 11 ประตูแล้วในซีซั่นนี้จึงทำให้ กาลาฟัต มองว่าสตาร์โคนมเป็นตัวเลือกที่ดีไม่หยอกสำหรับถิ่น เบร์นาเบว หากเขายังโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport