ไร้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม! เช็กชื่อ เรอัล มาดริด แบโผเยือน ไลป์ซิก

เรอัล มาดริด สโมรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำการประกาศรายชื่อนักเตะก่อนเกมที่จะออกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 13 ก.พ. นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทัพ “ราชันชุดขาว” มีเรื่องให้น่าปวดหัวเมื่อ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ สองผู้เล่นคนสำคัญไม่มีชื่อติดทีมไปด้วย เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยของกองกลางชาวอังกฤษประสบปัญหาข้อเท้าพลิกและถูกเปลี่ยนออกในเกมเปิดบ้านถล่ม จีโรน่า 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่กระนั้น ดาวเตะอนาคตไกล ถูกประเมินว่าจะกลับมาทันช่วยทีมได้ในเลกสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ด้าน รือดิเกอร์ กองหลังคนเก่งไม่มีชื่อเดินทางร่วมกับทีมเช่นกัน แม้ว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะไม่ร้ายแรงเท่าไหร่นัก แต่ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนก็เลือกที่จะป้องกันปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

อย่างไรก็ตาม ทัพ ”ราชันชุดขาว” ยังพอได้รับข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังกัปตันทีมวัย 34 ปี สลัดอาการบาดเจ็บและจะกลับมายืนประจำการในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ตัดสินใจที่จะให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง อัลบาโร่ การ์รีโย่, ยาโกโบ ราม่อน, มารีโอ มาร์ติน และ นิโก้ ปาซ มีชื่อติดทีมไปในเกมคืนวันอังคารนี้ด้วย

รายชื่อ 23 นักเตะ เรอัล มาดริด ชุดไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก

ผู้รักษาประตู : อันเดร ลูนิน, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, ฟราน กอนซาเลซ

กองหลัง : ดานี่ การ์บาฆาล, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ลูกัส บาซเกซ, ฟราน การ์เซีย, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, อัลบาโร่ การ์รีโย่, ยาโกโบ ราม่อน

กองกลาง : โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดานี่ เซบายอส, อาร์ด้า กือแลร์, มารีโอ มาร์ติน, นิโก้ ปาซ

กองหน้า : วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, โฆเซลู, บราฮิม ดีอาซ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport