ผลงานเริ่มกระจ่างชัด! ส่อง6สถิติน่าทึ่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ แมนยู

เปิด 6 สถิติสอดยอดที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ หลังกำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อตาลันต้า

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ หลังเพิ่งทำประตูได้ 5 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก โดยเพิ่งกระซวกเพิ่มอีกหนึ่งตุงในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกสอย แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงพีคที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาจาด อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเทอร์ที่ผ่านมา

วันนี้เราจึงรวบรวมสถิติอันน่าทึ่งที่ ฮอยลุนด์ ที่สร้างไว้กับ "ปีศาจแดง" หลังมาระเบิดฟอร์มได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง

- ฮอยลุนด์ มีส่วนร่วมกับ 8 ประตูจาก 7 นัดหลังสุดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสถิติที่มากกว่าที่เขาทำได้ตลอดการลงสนาม 22 เกมก่อนหน้านี้ 

- หลังจากทำประตูล่าสุดในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ฮอยลุนด์ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดอันดับสองที่สามารถยิงได้ 5 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก โดยเป็นรองเพียง นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่เคยทำได้ด้วยอายุน้อยกว่า

- นับตั้งแต่ที่ ฮอยลุนด์ ยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนธันวาคม จนถึงตอนนี้เขามีค่าเฉลี่ยทำประตูทุกๆ 88.6 นาที ซึ่งหากสามารถรักษาสัดส่วนดังกล่าวไว้ได้ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลจะทำให้เขาจบซีซั่นด้วยการยิงได้ 19 ประตู 

- ฮอยลุนด์ ยิงได้ถึง 5 ประตู จากการยิงตรงกรอบ 6 ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีก 

- หากไม่มี 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกของ ฮอยลุนด์ จะทำให้ แมนยู มีแต้มหายไปถึง 7 คะแนน และจะร่วงมีรั้งที่ 9 ของตารางในปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport