เกมรับยังมีปัญหา! รอย คีน ไม่เห็นด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้แข้งยอดเยี่ยมเกมดับ วิลล่า

รอย คีน ระบุ ไม่ค่อยเห็นด้วยที่รางวัล เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ วิลล่า ตกเป็นของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยบอกว่าเกมรับของ "ปีศาจแดง" ยังแสดงให้เห็นถึงปัญหาอยู่

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รางวัล เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว แม็กไกวร์ เล่นได้ดีในระดับหนึ่งจนช่วยให้ต้นสังกัดได้ 3 แต้มกลับบ้าน ซึ่งสุดท้ายมันก็มีการเลือกให้เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมนี้ ส่วน แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำหน้าที่กูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษก็บกอว่า แม็กไกวร์ สมควรได้รางวัลนั้นเช่นกัน

หลังได้ยินคำพูดของ เนวิลล์ แล้วนั้น คีน ก็พูดแบบติดตลกว่า "ผมคิดว่าเขาเล่นได้โอเคในเกมนี้น่ะนะ แต่แน่นอนล่ะว่าบางคนจะให้กองหลังได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เพียงแค่เพราะว่าพวกเขา (หมายถึง เนวิลล์) เป็นกองหลังเหมือนกัน สถานการณ์มันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว คนที่ได้รางวัลต้องเป็นกองหลังแน่ๆ ล่ะ"

พอโดนถามเพิ่มว่าเขาคิดว่าใครที่สมควรได้รางวัล คีน ก็บอกว่า "มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอก แต่เรามายกยอกองหลังทั้งที่ วิลล่า มีโอกาสยิงตั้งเยอะเนี่ยนะ การได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร สิ่งที่สำคัญก็คือการที่ แม็กไกวร์ กำลังได้รับโอกาสลงเล่นและเริ่มกลับไปเข้ารูปเข้ารอยได้"

"เขาเป็นกองหลังที่ดี, แข็งแกร่ง และมีประสบการณ์สูง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมีปัญหา (ในเกมรับ) อยู่ดี วันนี้พวกเขาเอาตัวรอดได้เพียงแค่เพราะนักเตะในแนวรุกทำประตูได้ก็เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport