ยังหวังคั่วท็อปโฟร์! เอ็ดดี้ ฮาว โอ่หลัง นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มแกร่งเกมเยือน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังตั้งความหวังพาทีมลุ้นคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อีกหนในซีซั่นหน้าหลัง สาลิกาดง มีผลงานนัดเยือนที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นโดยเกมล่าสุดทีมอีสานบุกไปสยบ ฟอเรสต์ ได้อย่างสนุก 3-2 ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.

นิวคาสเซิ่ล ฟาดแข้งกับ ฟอเรสต์ ได้อย่างสนุก และเป็นฝ่ายนำหน้าก่อนถึงสองหน แต่ไม่วายโดน เจ้าป่า ไล่ตีเสมอได้ตลอดกระทั่ง บรูโน่ กีมาไรส์ ดาวเด่นของทีมระเบิดฟอร์มซัดเม็ดสองของเกมพา เดอะ แม็กพายส์ คว้าสามแต้มกลับรังไปจนได้ซึ่งทำให้ ฮาว ระบุว่ายังขอลุ้นพาทีมคว้าอันดับท็อปโฟร์เนื่องจากทีมมีผลงานเกมเยือนที่ดีขึ้น

"มันเป็นอีกเกมที่มีความเอนเตอร์เทน เราเสมอกันหลังจบครึ่งแรกทั้งๆที่เราเล่นได้ดี เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตในการคว้าชัยชนะนัดนี้" ฮาว ให้สัมภาษณ์

"ตอนที่เรานำ 3-2 มันไม่เหมือนตอนที่เรานำ 1-0 แน่นอนว่ามันเป็นผลงานของทั้งทีมไม่ใช่จากใครคนใดคนหนึ่ง ผมโอเคตอนที่สกอร์เสมอกัน 2-2 มันน่าจะเป็นโมเมนต์ที่สำคัญของเกม เราตอบสนองความกดดันได้ดี และได้ประตูชัยที่ดี"

ฮาว กล่าวถึง กีมาไรส์ ที่เหมาเข่นสองประตูว่า "ผมคิดว่าประตูแรกเป็นการผ่านบอลที่ดีจาก ทริปเปียร์ และเขาจบสกอร์ได้อย่างวิเศษ ส่วนประตูที่สอง เราถอยให้เขาเล่นต่ำลงไป และเขาสร้างความแตกต่างให้เราได้ เขามีฟอร์มที่เยี่ยมมากในคืนนี้"

"กองกลางของเราจัดการกับเกมโต้กลับของพวกเขาได้ไม่ดีพอ และมันทำให้เราเสียสองประตู มันเป็นสิ่งที่เราต้องเหลียวมอง"

ต่อข้อถามถึงการคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก กุนซือ สาลิกาดง ซึ่งล่าสุดรั้งอันดับ 7 โดยมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 อยู่ 11 แต้มเอ่ยว่า "เรากำลังพยายามคว้าชัยชนะทุกนัดที่เราลงสนาม เรารู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นในตอนนี้หลังจากเราชนะเกมเยือนสองนัดซ้อน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport