หวังว่าจะถูกโฉลก! เอ็ดดี้ ฮาว แอบลุ้น นิวคาสเซิ่ล ทะลุชิงเอฟเอคัพ

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่า สาลิกาดง จะทะยานไปถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ แต่บุกชนะ ฟูแล่ม 2-0 ในเกมรอบสี่ที่ คราเวน คอตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.

ฮาว กล่าวยอมรับกับสื่อหลังเกมว่า สาลิกาดง ไม่ได้ร่ายเพลงเตะได้อย่างน่าประทับใจมากพอในเกมบุกไปเยือน เจ้าสัวน้อย แต่ด้วยเลือดนักสู้ของลูกทีมจึงทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะได้ พร้อมตั้งเป้าว่าอาจมีโชคในรายการนี้จนถึงขั้นหลุดไปชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์

"มันเป็นเกมที่ยาก มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของเรา เรายังมีความมุ่งมั่น ครึ่งหลังดีขึ้นในแง่การเล่น เราพอใจที่ชนะ และเก็บคลีนชีตได้ เราได้สองประตูที่ดี" ฮาว เปิดปาก

"เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในคืนนี้ มันเป็นเกมระดับ พรีเมียร์ลีก เรามีนักเตะบาดเจ็บ และเราเล่นได้ไม่ไหลรื่น"

"มันเป็นเกมที่คุณต้องพยายามกัดฟันสู้เพื่อคว้าผลลัพธ์ และพยายามพาตัวเองเข้ารอบต่อไป ผมจำเป็นต้องยกย่องนักเตะ เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก แต่เรานำหน้าก่อน 1-0 ซึ่งเป็นสกอร์ที่ดีสำหรับเรา"

"ฌอน ลองสตาฟฟ์ ยิงประตูได้ดีด้วยเท้าซ้าย และ แดน เบิร์น ก็เช่นกัน ผมไม่คิดว่าเขาจะพลาดจังหวะนั้น เขาทำประตูสำคัญให้เราได้ และพาเราเข้าชิงถ้วย คาราบาวคัพ ปีก่อน ประตูที่สองสำคัญกับเรามาก"

"มันจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากหากเราเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ มันเป็นวันที่เหลือเชื่อของแฟนบอลเช่นกัน เราผิดหวังที่ไม่อาจคว้าผลลัพธ์ในซีซั่นนี้ได้ หวังว่าเราจะไปได้สุดทางในรายการนี้ของซีซั่นนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport