อยู่ต่ออีกราย? มิเกล อัลมิรอน เมินลา นิวคาสเซิ่ล บู๊ลีกซาอุดิ

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผย มิเกล อัลมิรอน กองกลางทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงท่าต้องการรับใช้ เดอะ แม็กพายส์ ต่อไปในซีซั่นนี้แม้จะได้รับการทาบทามจาก อัล ชาบาบ สโมสรของลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยที่ทีมอีสานของ พรีเมียร์ลีก ยินดีขายทิ้งเพื่อแก้ปัญหาขาดทุน

อัลมิรอน ดาวเตะทีมชาติ ปารากวัย ถูกมองว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่เก็บเสื้อผ้าอำลาสังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในตลาดหน้าหนาวนี้เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องระบายพ่อค้าแข้งทิ้งเพื่อไม่ให้เสี่ยงผิดกฏการใช้จ่ายหลัง อัล ชาบาบ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในราคา 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 ม.ค.ซึ่งเหลืออีกไม่กี่วันก่อนปิดตลาด เมล ได้เผยความคืบหน้าของสถานการณ์ว่า อัลมิรอน ต้องการรับใช้ เดอะ แม็กพายส์ ต่อไปจึงไม่น่าจะสนใจเซ็นสัญญากับทีมจาก โปรลีก

นอกจากดาวเตะวัย 29 ปีแล้ว สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าครอบครัวของเขาไม่ต้องการย้ายออกจากอังกฤษเช่นกันจึงส่งผลให้ดีลดังกล่าวส่อแววล่ม

ทั้งนี้ อัลมิรอน ถูก นิวคาสเซิ่ล คว้าตัวมาจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด สโมสรในลีกเมืองลุงแซมเมื่อเดือนม.ค.2019 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) และเขาเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีกสามปีเมื่อเดือนก.พ.ปีก่อนไปจนถึงเดือนมิ.ย.2026 โดยซีซั่นนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ส่งเขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 20 จาก 21 นัด และเป็นตัวจริง 18 นัด

ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล หวังปล่อยนักเตะให้ย้ายออกไปในเดือนนี้อีกหลายรายทั้ง คีแรน ทริปเปียร์ , โชลิตอน และ คัลลั่ม วิลสัน โดยรายแรกส่อเค้ารับใช้สโมสรต่อไปเช่นกันหลัง บาเยิร์น ประกาศล้มแผนตามจีบแล้วเนื่องจากมองว่าค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ (ราว 576 ล้านบาท)  ที่ เดอะ แม็กพายส์ ต้องการแลกกับการเสียกองหลังวัย 33 ปีเป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport