ลิเวอร์พูล งานเข้า!สื่อเผย อลีสซง ส่อชวดเฝ้าเสาดวล เบิร์นลี่ย์

สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่มี อลีสซง และ โจ โกเมซ ลงเจอ เบิร์นลี่ย์ หลังแคมป์ "หงส์แดง" เพิ่งเจอไข้หวัดใหญ่เล่นงาน

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อาจจะไม่มี อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ลงเฝ้าเสาเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เบิร์นลี่ย์ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ (22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเวลานี้นักเตะ "หงส์แดง" บาดเจ็บอยู่หลายรายทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซโบซไล, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โฌแอล มาติป, สเตฟาน บายเซติช และ เบน โด๊ค ขณะที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ติดโทษแบน ส่วน คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ สภาพจิตใจยังไม่พร้อมหลังเพิ่งเสียคุณพ่อ 

นอกจากนั้นในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังเผยด้วยว่า ในแคมป์ของทีมเจอไข้หวัดใหญ่เล่นงาน และในการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีก็ไม่มี โจ โกเมซ ทำให้คาดว่าเจ้าตัวอาจจะพลาดลงเจอ เบิร์นลี่ย์ ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดก่อนลงเจอ เบิร์นลี่ย์ ไม่กี่ชั่วโมง เว็บไซต์ ดีส อีส แอนฟิลด์ เผยคลิปที่นักเตะ ลิเวอร์พูล เดินเล่นก่อนเกมตามปกติบริเวณรอบๆ โรงแรมไททานิค ก่อนที่จะทักทายแฟนบอล โดยไม่มี อลีสซง อยู่ด้วย ทำให้คาดว่า เจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นนัดนี้ และหากเป็นเช่นนั้น ควีวิน เคลเลเฮอร์ หรือ อาเดรียน จะเฝ้าเสาแทน

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มี 51 คะแนนจาก 23 นัด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง เล่นไป 22 นัด มี 49 คะแนน ส่วน อาร์เซน่อล อยู่ที่ 3 มี 49 คะแนนเท่ากันจาก 23 เกม แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง "เรือใบสีฟ้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport