หาเรื่องทัวร์ลง! เคอร์ติส โจนส์ แซว มิเกล อาร์เตต้า เลียนแบบท่าดีใจ คล็อปป์

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางลิเวอร์พูล เตรียมโดนทัวร์ลงได้เลยหลังออกโรงแซว มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เลียนแบบท่าดีใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบเกมที่เอาชนะ "หงส์แดง" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน พร้อมชี้การที่ทีมโดนเลียนแบบแสดงให้เห็นว่าสโมสรเดินมาถูกทางแล้ว

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางลูกหม้อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการแซว มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง อาร์เซน่อล ว่า พยายามฉลองชัยชนะด้วยการเลียนแบบท่าดีใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน 

"เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์ที่ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยหลังจบเกมบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชอาร์เซน่อล ต่างออกมาแสดงความดีใจกันยกใหญ่ราวกับได้แชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ อาร์เตต้า ที่ทำท่าชกอากาศ คล้ายๆ กับท่าที่ คล็อปป์ มักทำเป็นประจำ

สำหรับการกระทำดังกล่าว โจนส์ มองว่า กุนซือชาวสแปนิช ลอกเลียนแบบ คล็อปป์ และการทำแบบนี้แสดงให้เห็นว่า "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานมาถูกทางถึงได้มีคนพยายามก็อปปี้ "เจ้านายของเราทำท่าฟิสปั๊ม (ชกอากาศ) ต่อหน้าแฟนๆ มาหลายปีแล้ว นั่นเป็นเรื่องที่เจ้านายกับแฟนบอลรู้กันดี"

"ถ้าพวกเขา (อาร์เซน่อล) อยากที่จะขโมยอะไรต่างๆ ของเรา มันแสดงให้เห็นว่าเรามาถูกทางแล้วเพราะพวกเขาต้องการที่จะเลียนแบบเรา พวกเขาสามารถมีช่วงเวลาแบบนั้นได้ แต่แน่นอนว่าหนทางมันยังอีกยาวไกล" กองกลางชาวอังกฤษ ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport