ส่อปิดเทอมยาว!นักข่าวชี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจเล่นนัดสุดท้ายให้ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย

สาวก "เดอะ ค็อป" ใจหาย... นักข่าวสาย "หงส์แดง" ชี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง ลิเวอร์พูล เจ็บรอบนี้ค่อนข้างหนัก และมีโอกาสปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล เจ็บค่อนข้างรุนแรงตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา และมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในสีเสื้อ "หงส์แดง" เรียบร้อย ตามรายงานจาก นีล โจนส์ ผู้สื่อข่าวสาย ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในรอบ 10 เดือน โดยลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 85 เกมลีกนัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 

ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงหวังที่จะเห็น ติอาโก้ กลับมาเล่นอีกครั้งก่อนจบฤดูกาล แต่ โจนส์ แจงผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า อาการบาดเจ็บตรงแฮมสตริงของ ติอาโก้ ค่อนข้างหนัก และมีโอกาสที่เจ้าตัวได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในฐานะนักตะ "หงส์แดง" เรียบร้อย 

ปัจจุบัน ติอาโก้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน หรือจบฤดูกาลปัจจุบันเท่านั้น ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ไม่มีท่าทีที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณา   



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport