ลิเวอร์พูล เซ็ง!ติอาโก้ อัลกันตาร่า เจ็บอีกแล้ว

ลิเวอร์พูล มีหวังกุมขมับ หลัง ติอาโก้ อัลกันตาร่า เจ็บกล้ามเนื้อจากนัดแพ้ อาร์เซน่อล ทั้งที่เพิ่งกลับมาเล่นได้ในรอบ 10 เดือน

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางประสบการณ์สูง อาจจะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดสุดท้ายไปแล้ว หลังเจ้าตัวบาดเจ็บอีกครั้ง ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ และ อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในรอบ 10 เดือน โดยลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 85 เกมออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยืนยันทางการถึงอาการบาดเจ็บของ ติอาโก้ และช่วงเวลาที่ต้องพัก โดยคาดว่าน่าจะมีการเปิดเผยในการแถลงข่าวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนลงเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้ 

ในเวลานี้ "หงส์แดง" มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายโดยนอกจาก ติอาโก้ แล้วก็ยังมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์, โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการี, โฌแอล มาติป ปราการหลังตัวเก๋า และ สเตฟาน บายเซติช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เป็นต้น

สำหรับ ติอาโก้ จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ และคาดว่า จะไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ ทำให้การบาดเจ็บครั้งล่าสุดอาจจะหมายถึงการเล่นให้ "หงส์แดง" เกมสุดท้ายไปแล้วก็เป็นได้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport