ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ลุ้นด้วย!เปิดโผ6นักเตะ-4กุนซือชิงยอดเยี่ยมม.ค.

คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มีชื่อเป็น 1 ใน 6 เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมเดือนแรกของปี 2024 ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์, เป็ป กวาร์ดิโอล่า, มิเกล อาร์เตต้า และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ลุ้นยอดกุนซือ

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยมีชื่อของ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ติดโผด้วย

เจ้าหนู แบร็ดลี่ย์ วัย 20 ปี เพิ่งได้ประเดิมตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ให้ "หงส์แดง" เมื่อเดือนที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที โดยตลอด 2 นัด ทำไปถึง 3 แอสซิสต์ แถมยังยิงได้อีก 1 ประตูด้วยในเกมชนะ เชลซี 4-1 

ส่วนนักเตะอีก 5 รายที่เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมเดือนแรกของปี 2024 ได้แก่ เอไลจาห์ อาเดบาโย (ลูตัน), เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้), ดิโอโก้ โชต้า (ลิเวอร์พูล), กาเบรียล มากัลเญซ (อาร์เซน่อล) และ ริชาร์ลิซอน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)  

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ยังประกาศรายชื่อ 4 ผู้จัดการทีมที่เข้าชิงยอดเยี่ยมประจำเดือนม.ค. ออกมาแล้วเช่นกันได้แก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล), เป็ป กวาร์ดิโอล่า (แมนฯ ซิตี้), มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล) และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ (ลูตัน)

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก จะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตเลือกนักเตะและกุนซือยอดเยี่ยมเดือนม.ค. จนถึงวันจันทร์ที่ 12 ก.พ. ก่อนประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport