เตรียมเบิกเงินค่าชดเชย?บอร์ด เชลซี เสียงแตก ปลด หรือ ให้โอกาส โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เริ่มออกอาการขนลุกขนพอง หลังมีรายงานว่าบอร์ดบริหาร เชลซี มีการนัดประชุม และพูดคุยกันอย่างเคร่งเครียดเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยงานนี้เสียงแตกออกเป็นสองฝั่งทั้งต้องการปลดทิ้งทันทีก่อนทีมจะล่องจุ๊นมากไปกว่านี้ แต่ก็มีฝ่ายที่ยังให้โอกาสเนื่องจากมีโปรแกรมสำคัญที่กำลังรออยู่ โดยเฉพาะนัดชิง คาราบาว คัพ ปลายเดือนกุมภาพันธ์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ อนาคตในการกุมบังเหียนกับ เชลซี แขวนไว้บนเส้นด้าย หลังบอร์ดบริหารระดับสูงหลายคนเรียกร้องให้ปลด "พอช" ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากรับไม่ได้กับผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่ โปเช็ตติโน่ เข้ามากุมบังเหียน "สิงโตน้ำคราม" ผลงานของสโมสรสวนทางกับงบประมาณที่ทีมลงทุนให้ราวฟ้ากับเหว โดยปัจจุบันทีมร่วงไปอยู่อันดับ 11ในตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ด้วยเหตุนี้แหล่งข่าวน่าเชื่อถือได้จากฝั่งเชลซีหลายคน รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าบอร์ดบริหารระดับสูง "สิงห์บลูส์" หลายคนต้องการปลด โปเช็ตติโน่ และแต่งตั้งกุนซือระดับโลกเข้ามากุมบังเหียนทันที 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่ได้บทสรุปเพราะมีผู้บริหารบางส่วนยังต้องการให้โอกาส "พอช" ทำหน้าที่ต่อไปเนื่องจากทีมยังมีโปรแกรมสำคัญนั่นก็คือการพบกับ แอสตัน วิลล่า  ที่สนามวิลล่า พาร์ค กลางสัปดาห์นี้ และแมตช์ชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ที่จะพบกับลิเวอร์พูล ในวันที่ 25 ก.พ.นี้  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport