อาการหนักแล้ว! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ขอโทษแฟนเชลซี หลังทีมแพ้ยับคาบ้าน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ เชลซี กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่อยู่ให้กำลังใจกับทีม แม้ผลงานจะย่ำแย่แพ้ยับ วูล์ฟส์ เกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทีมกำลังเจอแรงกดดันอย่างหนักในช่วงเวลานี้ แต่จะผ่านมันไปได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี เปิดใจหลังทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ยับคาบ้านให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เจ้าบ้านทำพลาดมหันต์จากการทำเข้าประตูตัวเองถึง 2 ครั้ง และนั่นส่งผลเสียหายอย่างรุนแรงกับทีม สุดท้ายพวกเขาต้องพ่ายต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง โดยความปราชัยในแมตช์นี้ทำให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 11 มี 31 คะแนนเท่าเดิม ห่างจากท็อปโฟร์ถึง 15 แต้ม

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "เราเสียประตูจากการทำเข้าประตูตัวเอง 2 ลูก มันเป็นเรื่องยากที่ทีมจะจัดการรับมือกับแรงกดดัน เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะตีเสมอ 2-2 แต่ทำไม่ได้ สุดท้ายก็มาเสียประตูที่สาม"

"ดังนั้นมันน่าผิดหวังมากๆ ผมต้องขอโทษแฟนบอลและขอบคุณพวกเขาที่อยู่เป็นกำลังใจให้กับทีมจนกระทั่งจบเกม เราเสียใจและผิดหวังมากๆ เราเริ่มเกมด้วยการเล่นที่ประหม่า ตัดสินใจแย่ๆ หลายครั้ง แต่ก็มีช่วงเวลาที่เราประสานงานกัน และพบทางแก้ปัญหารวมทั้งพยายามช่วยทีมกันอย่างเต็มที่"

"ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเราต้องแสดงผลงานให้มากกว่านี้ เราเล่นได้ดีมาตลอดจนกระทั่งเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจากเกม ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟส์ มันดูเหมือนทุกอย่างผิดพลาด แต่เราต้องพัฒนาต่อไป" โปเช็ตติโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport