ลุ้นเหงื่อแตก! เอริค เทน ฮาก แจ้งข่าวอาการเดี้ยง ลิซานโดร มาร์ติเนซ

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวกรณีอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับจอมแกร่งในเกมที่เปิดบ้านถลุง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญในแมตช์ที่ไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มาร์ติเนซ โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ถึงกับเครียดเลยทีเดียว เพราะถ้าแนวรับชาวอาร์เจนไตน์เจ็บหนักคงทำให้เกมรับของ "ผีแดง" เกิดวิกฤติอีกครั้งแน่นอน

เทน ฮาก แสดงความเห็นว่า "มันดูเหมือนอาการเจ็บค่อนข้างหนัก เราต้องรอดูผลการวินิจฉัยอย่างถูกกต้องก่อน สำหรับตอนนี้ เรารู้สึกผิดหวังมากๆ หวังว่ามันจะไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่เราได้แต่อธิษฐานเพียงอย่าเงดียวเท่านั้น"

"มันดูเหมือนเขาต้องพักบางเกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง มันดูไม่ค่อยดีเลยจริงๆ นี่เป็นเรื่องที่น่ากลังสำหรับเขา และสำหรับทีมด้วย" อดีตเทรนเนอร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องรอคอยประมาณ 24-48 ชั่วโมงก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่าอาการบาดเจ็บของ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนติน่า จะรุนแรงมากแค่ไหน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport