ชนะแต่ห้ามดีใจ!? โอเดอการ์ด โต้แล้วหลังโดนวิจารณ์ฉลองเว่อร์เกม อาร์เซน่อล ทุบ ลิเวอร์พูล

มาร์ติน โอเดอการ์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวนอร์เวย์ของ อาร์เซน่อล ออกโรงตอบโต้คำวิจารณ์ หลังถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ไม่สบอารมณ์กับพฤติกรรมฉลองที่เกินกว่าเหตุ หลังจบเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

มาร์ติน โอเดการ์ด ออกโรงพูดถึงประเด็นเฉลิมฉลองของเขา หลังเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย โอเดอการ์ด ที่เดินไปถือกล้องถ่ายรูปให้ช่างภาพประจำสโมสรเพื่อเฉลิมฉลอง รวมไปถึงกสนดีใจประตูที่ 3 ของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ที่วิ่งลงไปที่ข้างสนามด้วย

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นเมื่อ แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่จัดรายการที่ Sky Sports วิพากษ์วิจารณ์หลังเกม เนวิลล์ กล่าวว่าการเฉลิมฉลองแสดงให้เห็นว่า “ยังไม่บรรลุนิติภาวะเล็กน้อย” ในขณะที่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่าผู้เล่นของ อาร์เซน่อล ควร “ลงอุโมงค์”มากกว่าทำอะไรแบบนั้น

ทำให้ล่าสุด โอเดการ์ด ได้ออกมาปกป้องพฤติกรรมของทีม หลังจากชัยชนะที่เขาหวังว่าจะทำให้การเสนอราคาชื่อของสโมสรกลับมาอีกครั้ง

“ผมคิดว่าทุกคนที่รักฟุตบอล และเข้าใจฟุตบอล พวกเขารู้ว่าการชนะเกมนี้มีความหมายแค่ไหน” ดาวเตะนอร์เวย์กล่าว “และถ้าคุณไม่ได้รับอนุญาตให้เฉลิมฉลอง เมื่อคุณชนะเกม คุณจะได้รับอนุญาตให้เฉลิมฉลองเมื่อใด?"

“เรามีความสุขกับชัยชนะ แต่เราจะยังคงถ่อมตัว เราทำงานหนักต่อไปและเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไป แต่คุณต้องมีความสุขเมื่อคุณชนะ"

ส่วนในการถ่ายภาพของช่างภาพสโมสร สจร๊วต แมคฟาร์แลน  ต่อหน้าแฟน ๆ อาร์เซนอล โอเดการ์ดกล่าวว่า “เขาเป็นแฟนตัวยงของอาร์เซน่อล เป็นหัวใจสำคัญของสโมสร เขาอยู่ที่นี่มานานมาก… ใช่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดี เพื่อให้เขาได้รับความทรงจำที่ดีเช่นกัน”


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport