ไร้ข้ออ้าง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ อาร์เซน่อล สมควรได้ชัยชนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับตามตรงว่า อาร์เซน่อล สมควรมีชัยในเกมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต หงส์แดง 3-1 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.เนื่องจากทีม ปืนใหญ่ เล่นได้เหนือกว่ามาก

คล็อปป์ ไม่ปฏิเสธว่า ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมบุกมาแพ้ อาร์เซน่อล ขาดลอยเนื่องจากทีมของเขาสามารถส่งบอลเข้ากรอบได้แค่หนเดียวเท่านั้น แม้จะติดใจผู้ตัดสินที่แจกสองใบเหลืองไล่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ออกในช่วงท้าย

"ต้องยินดีกับ อาร์เซน่อล ด้วย เราไม่ดีพอในวันนี้ ผมรักที่จะเห็นสกอร์ 1-1 นานกว่านี้ เรากำลังกลับสู่เกมได้ แม้เราจะส่งบอลเข้ากรอบไม่ได้เลยสักครั้ง แต่เราได้ประตูตีเสมอ" คล็อปป์ กล่าวกับสื่อ

"ในครึ่งหลัง ยิ่งเกมดำเนินไป เราเริ่มมีจังหวะของเรา แต่จากนั้นเราเสียประตูอีก มันไม่ช่วยอะไรเลย มันแสดงให้เห็นว่านักเตะของเราเป็นคนธรรมดา วันนี้พวกเขาเป็นคนธรรมดา"

"อาร์เซน่อล ทำประตูได้ พวกเขามีโอกาสมากกว่าเรา เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ มันชัดเจน สำหรับใบแดง ผมไม่แน่ใจ แต่แม้จะไม่มีใบแดง เราก็ตามหลัง 2-1 อยู่แล้ว และเราส่งบอลเข้ากรอบได้แค่ครั้งเดียวตลอดทั้งเกม"

"รวมแล้วเราสามารถยอมรับได้ว่า อาร์เซน่อล สมควรได้สามแต้ม"

ต่อการขาดนักเตะบางรายที่บาดเจ็บ คล็อปป์ กล่าวว่า "มันไม่ได้ก่อให้เกิดความแตกต่างสำหรับวันนี้ แต่วันนี้เราคิดถึงพวกเขามากกว่าหลายๆเกมก่อนหน้านี้ที่เราขาดพวกเขา"

"เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราไม่มีส่วนกับเกมมากพอ หลายสิ่งไม่เป็นใจให้เราในวันนี้ ฮาแวร์ตซ์ ทำให้ โกนาเต้ ได้ใบเหลืองแรก จากนั้น ฮาแวร์ตซ์ ล้มลง และผู้ตัดสินมอบอีกเหลืองให้ โกนาเต้ กาเบรียล ทำแบบนี้เหมือนกันกับ นูนเญซ แต่ไม่มีใบเหลือง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport