โอนาน่า, แม็กไกวร์ ตัวหลัก, ยึดแนวรุกชุดเดิม ! คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน วูลฟ์ส์ เกมพรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ มีความมุ่งมั่นจะสานต่อความสำเร็จจากแมตช์ที่ชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขามีคิวปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโมลินิวซ์ ในเกมลีกวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

"ปีศาจแดง" ซึ่งแทบกระอักเลือดในเกมชนะ "หมาป่า" 1-0 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อเดือนสิงหาคม อาจจะตีตั๋วเข้ารอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ แต่ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยน่าอภิรมย์ซักเท่าไหร่ ทำให้เกมกลางสัปดาห์นี้พวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งต้องสร้างผลงานและสกอร์ให้ดีที่สุด

เรื่องที่น่ายินดีสำหรับ เทน ฮาก ก็คือผู้เล่นตัวหลักทะยอยกลับมาลงเล่นได้แล้วทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, กาเซมีโร่ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นั่นหมายความว่าเขามีออปชั่นในการจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดในการปะทะกับ วูล์ฟส์

สำหรับสิ่งที่ทำให้ กุนซือชาวดัตช์ แฮปปี้มากๆ ก็คงเป็นเรื่องที่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนสำคัญ หวนกลับมาทำหน้าที่เฝ้าประตูให้กับ "ผีแดง" ได้แล้ว หลังหมดหน้าที่รับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งร่วงตกรอบศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ดังนั้นตำแหน่งมือ 1 คงหนีไม่พ้น โอนาน่า แน่นอน

ขณะที่แบ็กโฟร์ อาจจะมีการปรับทัพกันนิดหน่อยจากแมตช์ชนะ นิวพอร์ต โดยตัวหลักยังคงเป็นหน้าที่ของ มาร์ติเนซ กับ ลุค ชอว์ ที่จะประจำการตำแหน่งแบ็กซ้าย เช่นเดียวกับแบ็กขวาคงเป็นหน้าที่ของ ดีโอโก้ ดาโลต์ แต่ที่เปลี่ยนน่าจะเป็นคู่หูของ มาร์ติเนซ เพราะ แม็กไกวร์ เหมาะจะเป็นตัวจริงมากกว่า ราฟาแอล วาราน 

ส่วนแผงกองกลางคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ เพราะ เทน ฮาก น่าจะยึดติดกับสามมิดฟิลด์ชุดเดิมจากเกมที่ชนะเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี กาเซมีโร่ ที่จะคอยเป็นกองหนุนให้กับ ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูมหัศจรรย์ ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คงได้ทำหน้าที่เดินเกมรุกแบบเต็มอัตราศึก 

ด้านแนวรุกจากสถานการณ์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด คงทำให้เขาพลาดลงตัวจริง แม้ว่าสโมสรจะให้อภัยแล้วก็ตาม แต่กระนั้นนักเตะอาจจะมีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง และมีสิทธิ์ถูกส่งลงสนามเพื่อสร้างความแตกต่างในเกมรุก 

ดังนั้นสามประสานในด้านหน้าสำหรับเกมเยือนถิ่นโมลินิวซ์ กราวด์ นั้น นายใหญ่หัวใส คงยึดชุดเดิมที่เอาชนะ นิวพอร์ต นั่นก็คือฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ส่วนทางขวา "เดอะ หมุน" อันโตนี่ ซึ่งเพิ่งจะทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์แรกของซีซั่น ได้ลงประจำการ และหน้าเป้าเป็นพื้นที่ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์

กองกลาง : กาเซมีโร่, ค็อบบี้ ไมนู, บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

กองหน้า : อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่

ทอมเม้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport