โดนด้อยค่า!เอเยนต์ออกโรงจวก เทน ฮาก ไม่ใช้งาน เปยิสตรี มากพอ

เอ็ดการ์โด้ ลาซัลเวีย นายหน้าของ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ออกโรงสับ เอริค เทน ฮาก ที่ไม่ให้ความสำคัญกับดาวเตะชาวอุรุกวัยมากเท่าไหร่ หลังจากตอนนี้ เปยิสตรี กำลังจะต้องย้ายไปเล่นกับ กรานาด้า ด้วยสัญญาเช่า

เอ็ดการ์โด้ ลาซัลเวีย เอเยนต์ของ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ตำหนิ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ให้โอกาสนักเตะในความดูแลของตนมากเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ถูกมองว่ามีศักยภาพโดดเด่นจนถึงขั้นติดทีมชาติอุรุกวัยอยู่เรื่อยๆ แต่เขาได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมแล้วแค่ 24 นัดในทุกรายการ หากนับตั้งแต่ที่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมเมื่อฤดูกาล 2022-23 เป็นต้นมา โดยล่าสุดเขากำลังจะย้ายไปเล่นกับ กรานาด้า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว

พอโดนถามถึงความเป็นไปได้ที่ เปยิสตรี จะกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ลาซัลเวีย ก็บอกว่า "เรื่องที่ว่าเขาจะกลับไปยัง แมนเชสเตอร์ ในช่วงกลางปีนี้หรือไม่มันขึ้นอยู่กับว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหนน่ะนะ แต่ถ้าเกิด เทน ฮาก ยังอยู่ที่นั่นก็คงต้องบอกว่ามันเป็นไปได้ยากมากๆ เทน ฮาก ไม่ใช้งานเขา, ไม่ให้ความสำคัญกับเขา และไม่ได้ปฏิบัติกับเขาแบบมืออาชีพ"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลาซัลเวีย แสดงความไม่พอใจเรื่องที่ เปยิสตรี ไม่ได้ลงเล่นมากนัก โดยเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน เขาก็เคยเรียกร้องให้ เทน ฮาก ใช้งานดาวเตะชาวอุรุกวัยมากขึ้นมาแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport