ต้องลงโทษ!แฉ แรชฟอร์ด อาสาลงเล่น เอฟ คัพ ก่อนโดน เทน ฮาก ปฏิเสธ

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด เสนอตัวที่จะเดินทางไปช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากก่อเหตุฉาวด้วยการเมาจัดจนไปซ้อมไม่ไหว แต่ทาง เอริค เทน ฮาก ก็บอกปัดไปและสั่งให้เขาอยู่ซ้อมตัวคนเดียว

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอที่จะลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา แต่โดน เอริค เทน ฮาก ปฏิเสธ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ

แรชฟอร์ด เดินทางไปที่กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือในช่วงกลางสัปดาห์ก่อนและดื่มเหล้าอย่างหนักจนทำให้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาไม่ไหว โดยตอนแรกเขาแจ้งไปว่าเป็นเพราะมีอาการป่วย แต่ในเวลาต่อมาก็มีการเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงว่ามันเป็นเพราะเขาปาร์ตี้หนักเกินไป ซึ่งในเวลาต่อมา แรชฟอร์ด ก็ไม่มีชื่อติดทีมในเกมกับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้

ทั้งนี้ เดอะ ไทม์ส แฉว่าที่จริงตอนแรก แรชฟอร์ด อาสาว่าจะเดินทางจากเมืองแมนเชสเตอร์ไปยังประเทศเวลส์ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะช่วยทีมในเกมกับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ แต่ว่า เทน ฮาก ก็บอกปัดไป และสั่งให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษอยู่ซ้อมที่ แคร์ริงตัน ตัวคนเดียวแทน ขณะที่ปัจจุบันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แรชฟอร์ด จะได้ติดทีมในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport