เบนเซม่า ซบทีม โรนัลโด้, เด เคอา จ่อได้สังกัดใหม่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 67)

ตลาดนักเตะรอบนี้ใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ซึ่งดูๆ จากสถานการณ์แล้ว หลายสโมสรใหญ่ในยุโรปคงเลือกที่จะอยู่เงียบๆ และไม่น่าจะมีการดึงใครในช่วงท้ายตลาด แต่ถึงกระนั้นก็พอจะมีข่าวที่น่าสนใจให้ติดตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งอนาคตของ คาริม เบนเซม่า และอดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดาบิด เด เคอา

- (Official) โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืม คาลวิน แรมซีย์ แบ็กขวาดาวรุ่งเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานจนจบฤดูกาล 

- (Official) ไฮจ์ดุ๊ค สปริท ยืม โยซิป เบรคาโล ปีกทีมชาติโครเอเชียของ ฟิออเรนติน่า มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- (Official) เฟเนร์บาห์เช่ ยืม ชักลาร์ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกีของ แอตเลติโก มาดริด มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมที่จะออกล่าตัว ราฟาเอล เลเอา ปีกจอมพลิ้ว เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี (Telefoot)

- ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางเลือดเดนส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย และได้ทำการปฏิเสธทุกข้อเสนอในเดือนนี้ (Florian Plettenberg)

- โจนาธาน เดวิด หัวหอกดาวดัง ลีลล์ ได้เข้ามาอยู่ในลิสต์ผู้เล่นกองหน้าที่ เชลซี ต้องการตัว (Telefoot / Daily Express)

- เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาที่จะขอยืมตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกชาวแอลจีเรียของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาใช้งาน (HITC)

- ฟูแล่ม เตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติแอลเบเนียของ เชลซี เป็นรอบที่สองเร็วๆ นี้ (Teamtalk)

- เบิร์นลีย์ ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 10.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 459 ล้านบาท) ให้ มงต์เปลลิเยร์ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว มักซีม เอสเตฟ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส (Daily Mail)

- บอร์นมัธ ตกลงปล่อยตัว เดวิด บรู๊คส์ ปีกชาวเวลส์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะได้ตัว สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ด้วยราคา 500,000 ยูโร (ประมาณ 19.5 ล้านบาท) + โบนัส 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท) กรณีที่ เลสเตอร์ สามารถเลื่อนชั้นกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ได้มีการติดต่อกับ อาร์เซน่อล เพื่อขอดึงตัว ยาคุบ คิวิออร์ กองหลังเลือดโปล มาเสริมแนวรับ (Calciomercato)

- โดยเชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยินดีปล่อย คิวิออร์ แบบยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด (Calciomercato)

- เยโรม บัวเต็ง อดีตเซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจาอยู่กับ ซาแลร์นิตาน่า และตอนนี้เหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้นก่อนได้บทสรุป (Gianluca Di Marzio)

- มอยเซ่ คีน หัวหอก ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญาย้ายร่วมก๊วน แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ (อังคาร) (Matteo Moretto)

- ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีแผนการที่จะคว้าตัว มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกชาวสแปนิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งท้ายตลาดหน้าหนาว ซึ่งถือเป็นประเด็นที่มีการพูดคุยกันภายในสโมสรเรียบร้อย ถึงแม้รู้ดีว่าไม่ใช่ดีลที่ง่ายก็ตาม (Florian Plettenberg / Patrick Berger)

- ล่าสุด!!! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การันตีแล้วว่า อาเซนซิโอ จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้ (Fabrizio Romano)

- คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงเลือดน้ำหอมของ อัล อิตติฮัด กำลังเจรจาที่จะย้ายไปร่วมทีมอื่นในลีกซาอุฯ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ เรอัล มาดริด (L'Équipe)

- ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ต้นสังกัดใหม่เร็วๆ นี้ หลังได้รับข้อเสนอจาก อัล ชาบับ มาพิจารณาเรียบร้อย (Daily Mail)

- ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้าดาวดัง เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจาเรื่องสัญญาอยู่กับ พัลไมรัส หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ โบตาโฟโก้ (Fabrizio Romano)

- ตลาดนักเตะที่ ซาอุฯ จะปิดตัวลงในวันอังคารนี้ โดย อัล ชาบับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการล่าตัว มิเกล อัลมิรอน กองกลางดาวดัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (Fabrizio Romano)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport