ไม่ยอมแพ้! ทอม ล็อคเยอร์ คืนสนามซ้อมแล้วหลังหัวใจวายเฉียบพลัน

ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีม ลูตัน กลับมาที่สนามซ้อมของสโมสรเป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.หลังประสบกับปัญหาหัวใจวายเฉียบพลัน

ล็อคเยอร์ กองหลังทีมชาติ เวลส์ ล้มฟุบกลางสนามเป็นครั้งที่สองในชีวิตระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บู๊กับ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ซึ่งทำให้เกมต้องยุติลงกลางคันในนาทีที่ 59 ก่อนที่แพทย์จะยืนยันในเวลาต่อมาว่าเขามีปัญหาหัวใจวายเฉียบพลัน

หลังได้รับการเยียวยา และกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ล่าสุด ล็อคเยอร์ วัย 29 ปีปรากฏตัวที่สนามซ้อมของ ลูตัน เป็นครั้งแรกแล้วนับตั้งแต่มีอาการหัวใจวายเมื่อห้าสัปดาห์ก่อน

"มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นเขากลับมา" ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือ เดอะ แฮ็ตเตอร์ส กล่าว

"มันเป็นเช้าที่ดีที่ได้เห็นเขาที่นี่ มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขา มันน่าปลื้ม มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับครอบครัวของเขา แต่สำหรับเรา มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขา"

"เขาเป็นคนที่กล้าหาญมาก และรับมือกับสิ่งต่างๆได้อย่างเหลือเชื่อ เขาเป็นคนที่น่าประทับใจ มันยังอยู่ในขั้นตอนของการฟื้นฟูร่างกาย แต่เขาดีขึ้นเป็นลำดับ"

ก่อนหน้านี้ ล็อคเยอร์ เคยฟุบกลางสนามหนแรกในเกม เพลย์ออฟเลื่อนชั้นนัดชิงชนะเลิศปี 2023 ดวลกับ โคเวนทรี โดยเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเกมดำเนินไปได้แค่ 11 นาทีก่อนที่ ลูตัน จะชนะการดวลลูกโทษได้เลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport