เคารพการตัดสินใจ!แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เผยแข้งลิเวอร์พูลช็อกตอนรู้ข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ลาทีม

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก้มหน้ารับ ทุกคนต่างก็อึ้งตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกว่าจะแยกทางกับทีมตอนจบซีซั่นนี้ พร้อมพูดแบบติดตลกว่า คล็อปป์ คงไม่สามารถต่อต้านความต้องการของแฟนบอลที่อยากร้องเพลงให้กับเขาได้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทุกคนในทีมต่างก็ช็อกกันในตอนที่รู้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจที่จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจากเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อตอนเดือนตุลาคม ปี 2015 แล้วนั้น คล็อปป์ ก็สร้างทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมได้แชมป์หลายรายการรวมถึงมีผลงานโดยรวมที่สวยหรู แต่ไม่นานมานี้เขากลับประกาศล่วงหน้าว่าจะลาออกตอนจบซีซั่น 2023-24

โรเบิร์ตสัน เผยว่า "เราก็เหมือนกับคนอื่นๆ ทั่วโลกนั่นแหละ เราช็อกนิดๆ ตอนที่เขาแจ้งถึงเรื่องนั้นจนถึงขนาดที่ว่าเราไม่รู้เลยว่าควรจะมองไปทางไหนดี หรือควรจะทำอะไรดี แต่คุณต้องเคารพการตัดสินใจของเขา เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นมาอย่างยาวนานและถี่ถ้วน เขาไม่ใช่คนที่ตัดสินใจอะไรแบบหุนหันพลันแล่น มันเห็นได้ชัดว่าเขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ร่วมกับครอบครัวของเขาอย่างหนัก"

"เราจะเป็นหนี้บุญคุณเขาไปตลอดเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรนี้ ผมคิดว่าที่จริงเขาไม่อยากให้แฟนบอลร้องเพลงเชียร์เกี่ยวกับเขาหรอก แต่ผมคิดว่าเขาคงจะต้องยอมแพ้กับการต่อสู้ในประเด็นนี้น่ะนะ!"

"แฟนบอลจะอยากร่ำลาเขาในแบบที่เหมาะสมอยู่เสมอ แต่สำหรับนักเตะอย่างเราแล้วนั้นสิ่งเดียวที่เขาขอจากเราคือการให้ทำงานเหมือนกับทุกที เราต้องเดินหน้าสู้ต่อไปในทุกนัดเพื่อที่จะพยายามเอาชนะให้ได้ต่อไป และหวังว่าผลการแข่งขันจากเกมต่างๆ จะช่วยทำให้เขาได้ร่ำลากับทีมในแบบที่เขาสมควรจะได้รับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport