ต้องฝืนลงหรือเปล่า? เจอร์เก้น คล็อปป์ แจ้งข่าว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ พร้อมไหมเกมดวล เชลซี

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล อัปเดทความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หลังนักเตะพลาดช่วยทีมในแมตช์เปิดบ้านไล่ถลุงยับไม่นับญาติ นอริช ซิตี้ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับคาดหวังจะได้เห็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาช่วยทีมในแมตช์เยือน เชลซี ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 31 มกราคมนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ไล่ถลุง นอริช ซิตี้ 5-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวเยอรมัน เชื่อมั่นว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะสามารถกลับมาเรียกความฟิต และลงสนามช่วยทีมในเกมลีกเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กลางสัปดาห์นี้ได้ 

"อเล็กซิส อืม ผมอาจจะบอกว่าถ้ามันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล, เป็นแมตช์ตัดสินหรืออะไรพวกนั้น เขาคงได้ลงเล่น แต่มันไม่ใช่แบบนั้น เขารู้สึกเจ็บนิดหน่อย และเราก็เลยตัดสินใจไม่ส่งลงเล่น ผมไม่รู้อะไรมากกว่านั้น มันก็แค่นี้แหละ เราต้องให้เขาพัก ผมคิดว่าเขาน่าจะพร้อมในเกมวันพุธนี้" คล็อปป์ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport