ซึ้งใจไม่หาย! โปเช็ตติโน่ เผย คล็อปป์ คนแรกส่งข้อความหาตนตอนโดน สเปอร์ส เด้ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาหาตนตอนที่ต้องตกงานกับ สเปอร์ส พร้อมบอกว่าตนจะพูดขอบคุณและแสดงความเคารพต่อ คล็อปป์ ในตอนที่จะนำทีมเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 31 ม.ค. นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนแรกที่ส่งข้อความมาหาตนในตอนที่ตนโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากการเป็นกุนซือ

คล็อปป์ ประกาศว่าเขาตัดสินใจลาออกจากการเป็นนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้หลายคนตกใจมากๆ และออกมายกย่องกุนซือชาวเยอรมันกันอย่างเต็มที่

โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์หลังจาก เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ผมตกใจกับข่าวนี้มากๆ เพราะตอนแรกผมกำลังทำงานอยู่นิดหน่อยในช่วงก่อนที่จะเริ่มเตะ แต่แล้วผมก็มาเจอข่าวนี้"

"ผมเสียใจมากๆ เพราะเอาแค่ตอนนี้เราก็คิดถึงเขากันแล้ว ที่จริงตอนที่ผมโดน ท็อตแน่ม ปลดน่ะ เขาก็เป็นคนแรกที่ส่งข้อความหาผมเลย ตอนนี้ผมยังไม่มีโอกาสได้ส่งข้อความหาเขาน่ะนะ แต่ผมจะมีโอกาสได้ขอบคุณเขาและแสดงความเคารพต่อเขาอย่างใกล้ชิดในวันพุธนี้ (เกม พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์)"

"ผมคิดว่างานที่เขาทำได้กับที่ ลิเวอร์พูล มันยอดเยี่ยมมากๆ เราทุกคนจะคิดถึงเขา แต่เขาสมควรได้ทุกอย่างตามที่เขาต้องการ, ได้พักสักนิด และได้อยู่ห่างจากวงการนี้สักหน่อย ใช่ ผมคิดว่านี่เป็นข่าวอันน่าเศร้าสำหรับวงการฟุตบอล เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม, เป็นคนที่ดี และเป็นโค้ชชั้นยอด วงการฟุตบอลอังกฤษจะคิดถีงเขาและ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport