ไหวไหมคุณปู่? คริสตัล พาเลซ ต่ออายุ รอย ฮ็อดจ์สัน อีกสามนัด

เดอะ การ์เดี้ยน ระบุ คริสตัล พาเลซ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจมอบโอกาสให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเฒ่าพาทีมพลิกสถานการณ์ให้ได้ในอีกสามนัดข้างหน้าก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม

ฮ็อดจ์สัน ถูกบริษัทรับพนันในอังกฤษยกให้เป็นนายใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะโดนไล่ออกด้วยราคาจ่ายที่ต่ำกว่าราคาทุนหลังจากนัดล่าสุดในเกมลีก เขาคุมทีมออกไปแพ้ อาร์เซน่อล เละเทะ 5-0

และที่สำคัญ ก่อนหน้านี้ อินทรีผงาดฟ้า ร่วงตกรอบฟุตบอล เอฟเอคัพ ด้วยโดยแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมรีเพลย์ที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่งหมายความว่าตลอดสามนัดหลัง พาเลซ ยิงประตูไม่ได้เลยเนื่องจากเกมแรกกับทีม ท๊อฟฟี่ พวกเขาทำได้แค่เปิดรังคว้าผลลัพธ์ 0-0

จากผลงานที่ตกต่ำดำดิ่งโดย อินทรีผงาดฟ้า รั้งอันดับ 15 ของตารางลีกในปัจจุบันทำให้แฟนบอลพากันเรียกร้องให้สโมสรปลดนายใหญ่วัย 76 ปี กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 ม.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ฮ็อดจ์สัน ได้เข้าพบกับ สตีฟ แพริช ประธานสโมสรแล้ว และเป็นอันตกลงกันว่าเขาจะยังคุมทีมในเกมหน้าต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฯ ยูไนเต็ด วันที่ 30 ม.ค.นี้

อย่างไรก็ดี มีการระบุว่า ปู่รอย จะโดนไล่ออกหากไม่อาจพาทีมคว้าผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้ในอีกสองนัดกับ ไบรท์ตัน และ เชลซี โดยทีม ดิ อีเกิ้ลส์ มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อีกห้านัดต่อไปดังนี้

- 30 ม.ค. เชฟฯ ยูไนเต็ด (เหย้า)

- 3 ก.พ. ไบรท์ตัน (เยือน)

-12 ก.พ. เชลซี (เหย้า)

- 19 ก.พ. เอฟเวอร์ตัน (เยือน)

- 24 ก.พ. เบิร์นลีย์ (เหย้า)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport