หนีตายได้แน่! รอย ฮ็อดจ์สัน มั่นใจแม้ พาเลซ แพ้ อาร์เซน่อล เละเทะ

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ ยังมองในแง่ดีด้วยเชื่อว่า อินทรีผงาดฟ้า สามารถเอาตัวรอดใน พรีเมียร์ลีก ได้แม้เกมล่าสุดจะออกมาแพ้ อาร์เซน่อล แบบกระเจิดกระเจิง 5-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค.

พาเลซ สานต่อผลงานย่ำแย่ในเกมดาร์บี้แมตช์โดยพวกเขารั้งอันดับ 14 ของตารางอยู่ห่างจากโซนตกชั้นห้าแต้ม และแม้เกมพ่ายทีม ปืนใหญ่ ฮ็อดจ์สัน จะยอมรับเต็มปากว่าเจ้าบ้านเหนือกว่าทุกกระบวนท่า แต่เขายังมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้น พร้อมวอนกองเชียร์ช่วยพาทีมฝ่าวิกฤตเหมือนในหลายๆซีซั่น

"สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือทั้งสามประตูมาจากลูกเตะมุม สองประตูมาจากพวกเขา และอีกประตูมาจากเรา พวกเขาเริ่มเกมได้อย่างรวดเร็ว และนำห่างถึง 3-0" กุนซือวัยดึกเอ่ย

"ผมตัดสินใจให้เด็กหนุ่มได้รับโอกาสหลังจากเราต้องลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ และบางคนทำงานหนัก แต่สกอร์ตามหลัง อาร์เซน่อล 3-0 บ่งบอกถึงปัญหา"

"ความจริงคือนักเตะตัวรุกคนสำคัญของเราสองรายไม่ได้อยู่ที่นี่ในตอนนี้ เอเซ่ เพิ่งหายเจ็บ ขุมกำลังในเกมรุกของเราอ่อนลงในตอนนี้ แต่ผมไม่คิดว่าเราสร้างโอกาสได้ใกล้เคียงสักเท่าไหร่"

"อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดี ขณะที่เรากระเสือกกระสนในการรับมือเพราะพวกเขามีนักเตะความสามารถสูงมาก"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรากำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด ผมเชื่อในทีมนี้ว่าเรามีกลุ่มนักเตะที่ดีพอต่อการพาทีมหนีห่างจากโซนตกชั้น"

ต่อการโดนแฟนบอล อินทรีผงาดฟ้า ประท้วงหลังจบเกม ปู่รอยเอ่ยว่า "พวกเขามีสิทธิ์แสดงความเห็น พวกเขาโมโห ผิดหวัง และน่าจะโกรธ มันเป็นเรื่องที่เราเข้าใจได้"

"แฟนบอล คริสตัล พาเลซ ช่วยให้เราผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากมาแล้วหลายหน พวกเขาช่วยให้เรารอดพ้นจากการตกชั้นตอนที่มันดูเหมือนว่าจะยาก เราได้แต่หวังว่าเราจะเล่นได้ดีกว่านี้ เราต้องชนะให้มากขึ้นเพื่อไต่อันดับ"

"แน่นอนว่าผู้จัดการทีมต้องรับผิดชอบเสมอ มันทำให้ผมรู้สึกเศร้าและผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราทำอย่างดีที่สุดแล้ว"

"แต่ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล และอันดับของทีมไม่ดีในตอนนี้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผู้จัดการทีมขึ้นอยู่กับอันดับตาราง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport