จ่ายต่ำกว่าทุน!บ่อนชู พาเลซ ปลด รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมเชื่อวางตัวแทนแล้ว

สกาย เบต บริษัทรับพนันของอังกฤษยกให้ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ รั้งเต็งจ๋าผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนปลดเป็นรายต่อไปหลังเจ้าคุณปู่พาทีมออกไปแพ้ อาร์เซน่อล อย่างยับเยิน 5-0 ในการฟาดแข้งศึก พรีเมีย์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค.

ฮ็อดจ์สัน ถูกมองว่าตกที่นั่งลำบากแล้วเนื่องจากในเกมพ่ายต่อ ปืนใหญ่ อย่างไม่มีชิ้นดี เขาถูกแฟนบอล อินทรีผงาดฟ้า โจมตีด้วยไม่พอใจที่เกมก่อนหน้านี้ในศึก เอฟเอคัพ นัดกลางสัปดาห์ซึ่งกุนซือวัย 76 ปีพาทีมออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เขาขัดใจกองเชียร์ด้วยการเปลี่ยน เอเบเรชี่ เอเซ่ ดาวเตะคนสำคัญออกช่วงกลางครึ่งหลังทั้งๆที่ทีมมีสกอร์ตามหลัง  ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ในช่วงท้ายครึ่งแรก

กระทั่งล่าสุด หลังเกมแพ้ อาร์เซน่อล ซึ่ง  ฮ็อดจ์สัน อธิบายหลังเกมว่าถอด เอเซ่ ออกจากนัดที่แล้วเพื่อปกป้องนักเตะเนื่องจากทีมมีคิวดวลกับ อาร์เซน่อล ต่ออีก สกาย เบต ตัดสินใจยกให้นายใหญ่ ดิ อีเกิ้ลส์ เป็นกุนซือคนต่อไปของ พรีเมียร์ลีก ที่จะตกเก้าอี้

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า พาเลซ มองหากุนซือคนใหม่เอาไว้แล้วโดยเล็งไปที่ สตีฟ คูเปอร์ อดีตผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยทีมเมืองหลวงกำลังศึกษาว่าพวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับทีม เจ้าป่า หรือเปล่าหากเปลี่ยนนายใหญ่คนใหม่

อัตราต่อรองล่าสุดผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่จะถูกปลดเป็นรายต่อไปของ สกาย เบต

รอย ฮ็อดจ์สัน 1-2 (แทง2ได้1)

เอริค เทน ฮาก 7-2

เอ็ดดี้ ฮาว 13-2

แวงซ็องต์ กอมปานี 8-1

โธมัส แฟร้งค์ 20-1

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 25-1


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport