มีคนตกที่นั่งลำบาก!ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ลงตรงไหนถ้ามา แมนยู (ชมผัง)

เปิดผัง 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าหากได้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มาเสริมแนวรุก เชื่อจะส่งผลให้สตาร์ 1 รายต้องตกที่นั่งลำบากในการแย่งชิงตำแหน่ง

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีของอังกฤษ ต้องการได้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีก คริสตัล พาเลซ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังซื้อหุ้น "ปีศาจแดง" จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ และมีหน้าที่ดูแลเรื่องการเสริมทัพนักเตะได้อย่างเต็มที่

โอลิเซ่ วัย 22 ปี ทำผลงานให้ คริสตัล พาเลซ ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนมีข่าวว่า บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจ 

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ โอลิเซ่ ไม่น่าเกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม โดย "ปีศาจแดง" คงต้องรอถึงช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ที่คาดว่า จะไปดึงเซนเตอร์แบ็ก และกองกลางคนใหม่มาเสริมทัพพร้อมๆ กันด้วย

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถดึง โอลิเซ่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คาดว่า หน้าตา 11 ตัวจริงในซีซั่นหน้าคงเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ยืนเฝ้าเสาเป็นมือ 1 ต่อไปในฤดูกาลหน้า

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

แอรอน วาน-บิสซาก้า จะประจำการตำแหน่งแบ็กขวา ส่วนฝั่งซ้ายเป็น ลุค ชอว์ ขณะที่เซนเตอร์แบ็กมี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เป็นตัวหลัก โดยยืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือกองหลังคนใหม่ หลังคาดว่าน่าจะปล่อย ราฟาแอล วาราน ออกจากโรงละครแห่งความฝัน 

มิดฟิลด์คู่กลาง: ค็อบบี้ ไมนู, เมสัน เม้าท์

ค็อบบี้ ไมนู คงจะได้โอกาสลงเล่นเต็มตัวในฤดูกาลหน้า หลังก้าวขึ้นมาแล้วทำผลงานได้ดีในซีซันนี้ โดยจะได้เล่นร่วมกับ เมสัน เมาท์ หรืออาจเป็นกองกลางคนใหม่

สามแนวรุก: ไมเคิ่ล โอลิเซ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่/มาร์คัส แรชฟอร์ด

นักเตะที่ต้องตกที่นั่งลำบากที่สุดกับการมาของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ คือ อันโตนี่ ปีกบราซิเลียน เนื่องจากเล่นริมเส้นฝั่งขวาเหมือนกัน ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง ส่วนฝั่งซ้าย มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ต้องแย่งชิงตำแหน่งกัน

กองหน้าตัวเป้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ จะทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้า เชื่อว่าจะปรับตัวและทำผลงานได้ดีขึ้นหลังมีประสบการณ์ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วเต็มๆ หนึ่งฤดูกาล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport