เงียบเป็นป่าช้า! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ วอนแฟน เชลซี เชียร์ทีมลิ่วชิงถ้วยคาราบาว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นสาวก สิงห์บลูส์ ให้ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ทีมในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองต้อนรับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอังคารนี้หลังจากอดีตนักเตะชื่อดังของสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โจมตีว่าบรรยากาศในสนามวังเวงประดุจป่าช้า

เชลซี มีโอกาสเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเป็นรายการแรกนับตั้งแต่ ท็อดด์ โบลีห์ นักธุรกิจสัญชาติแยงกี้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรต่อจาก โรมัน อบราโมวิช เมื่อเดือนพ.ค.2022 โดยเกมแรกของรอบตัดเชือก คาราบาวคัพ พวกเขาออกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ขณะเดียวกัน แพท เนวิน อดีตปีกทีม เชลซี ออกปากวิจารณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ม.ค.ว่าบรรยากาศการเชียร์ทีมในเกมเหย้าของเศรษฐีลอนดอนซีซั่นนี้เงียบสงัดไม่ต่างอะไรกับป่าช้า และส่งผลให้ โปเช็ตติโน่ นำมาเป็นประเด็นกระตุ้นให้แฟนบอลสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่เพื่อก้าวเข้าไปชิงชนะเลิศ

"มันเป็นพาสปอร์ตสำหรับนัดชิงชนะเลิศ มันคือการได้ไปเหยียบ เวมบลีย์ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับสโมสร และพวกเราทุกคน เราต้องการเข้าไปชิงชนะเลิศ แต่ก่อนอื่นเราไม่ชนะในเกมแรก" พอช ให้สัมภาษณ์

"เรามั่นใจว่าเราสามารถมีเกมที่ดีต่อหน้าแฟนบอลของเราได้ เราต้องฉวยความได้เปรียบในการเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเราต้องอาศัยพละกำลังจากแฟนบอลของเรา"

"เราผิดหวังมาในเกมแรก เมื่อคุณวิเคราะห์ดู เราสมควรได้มากกว่านั้น แต่บางครั้งฟุตบอลก็ไม่อาจทำให้คุณได้รับในสิ่งที่สมควร มันเป็นเรื่องของความเฉียบขาด ความดุดัน และการทำประตู"

"เราผิดหวัง แต่เรายังมีเวลาแก้ไขสถานการณ์อีก 90 นาที เราต้องเคารพคู่แข่ง แต่มันเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เข้าชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์"


ที่มาของภาพ : gettyimages,อ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport