อย่าเดามั่วซั่ว! เอเจนต์ สวนสื่อเต้าข่าว อองโตนี่ มาร์กซิยาล โดนจับแยกซ้อม

ตัวแทน อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกกระดูกยูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันลูกค้าของตนไม่ได้โดนลงโทษจับแยกซ้อมอย่างที่ตกเป็นข่าวลือ เพียงแค่เขามีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆ นี้

ฟิลิเป้ แลมโบลีย์ เอเจนต์ส่วนตัวของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่านักเตะในความดูแลของตนโดนลงโทษจากการที่มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

ช่วงต้นสัปดาห์มีรายงานจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ระบุว่า "พี่หมาก" ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะทะเลาะกับ เทน ฮาก จนโดนลงโทษให้แยกซ้อมเดี่ยว 

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวดัตช์ มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะขาย มาร์กซิยาล ออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม เนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ และมีสิทธิ์ได้ย้ายตัวแบบฟรีเอเจนต์

แลมโบลีย์ ออกโรงปฏิเสธเกี่ยวกับปัญหากินเกาเหลาระหว่างลูกค้าของเขากับ เทน ฮาก พร้อมให้เหตุผลที่ไม่ได้ถูกเลือกลงสนามเนื่องจากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ "อองโตนี่ จะไม่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะอยู่กับทีมจนกระทั่งหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน"

"สิ่งที่พูดเกี่ยวกับเขามันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ เขาไม่ได้โดนจับแยกซ้อมจากกลุ่มทีม และเขาไม่ได้มีปัญหากับโค้ชด้วย อองโตนี่ อยู่กับแมนเชสเตอร์ มาแล้ว 9 ซีซั่น และถ้าเขาไม่มีความเป็นมืออาชีพ เขาคงไม่ได้อยู่กับสโมสรนานขนาดนี้"

"เขากำลังจะเข้ารับการผ่าตัดเล็กที่กล้ามเนื้อ ซึ่งเขาควรจะทำมาซักระยะหนึ่งแล้ว และนั่นทำให้เขาไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ดังนั้นเขาจำเป็นต้องทำในตอนนี้" เอเจนต์คู่ใจ มาร์กซิยาล กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport