ทายไม่ยาก? ไรอัน กิ๊กส์ ชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ พาดพิงสตาร์ค่าตัวแพงแมนยู

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงหลังระเบิดฟอร์มขั้นเทพจนก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนจนเป็นตัวหลักของ "เร้ด เดวิลส์" ที่สำคัญยังทุ่มเทมากกว่านักเตะบางคนที่ทีมซื้อมาแพงแต่ฟอร์มสาละวันเตี้ยลง

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชอบ อเลฮานโดร การ์นาโช่ สตาร์รุ่นลูก "ปีศาจแดง" แถมคำพูดยังกระทบชิงไปถึงหนึ่งในนักเตะที่สโมสรทุ่มเงิมหาศาลซื้อมาร่วมทัพ แต่ฟอร์มน่าผิดหวังสิ้นดี

อดีตนักเตะเจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ซึ่งเพิ่งพ้นผิดจากข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวแล้ว หลังสำนักงานอัยการอังกฤษ (ซีพีเอส) ตัดสินใจไม่ดำเนินการฟ้องร้องอีกต่อไป ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลตอนที่เล่นให้กับ แมนฯ ยูฯ พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย เป็นต้น

กิ๊กส์ เปิดใจกับ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำว่า ตนชื่นชม การ์นาโช่ ที่สามารถพัฒนาฝีเท้าจากเด็กฝึกหัดในศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสรจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในยุค เอริค เทน ฮาก กุมบังเหียน และนับวันยิ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นมากขึ้น

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่าการได้เห็น ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ โลดแล่นในสนามทำให้ตนตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว แถมยังเล่นได้ดีกว่านักเตะบางคนที่สโมสรทุ่มซื้อด้วยเม็ดเงินมหาศาล "เขาทำให้คุณตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ เขาทุ่มเทมากกว่านักเตะคนอื่นที่มีค่าตัวมหาศาลถึง 10 เท่า 

ทั้งนี้ สตาร์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ยิงไปแล้ว 5 ประตูรวมทั้งประตูจักรยานอากาศสุดงามในแมตช์ชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สวนทางกับ อันโตนี่ ที่ไม่มีทั้งประตูและแอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ แถมยังหลุดเป็นตัวสำรองในช่วงที่ผ่านมาด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport