เด็กโปรดคนใหม่! เอริค เทน ฮาก ปัด อินเตอร์ สู่ขอ อารอน วาน บิสซาก้า

เดอะ ซัน ตีแผ่ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดการทาบทามจาก อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจเซ็นสัญญากับ อารอน วาน บิสซาก้า โดยเสนอ เดนเซล ดุมฟรีย์ส วิงแบ็คดัตช์พ่วงอยู่ในสัญญาให้ย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อินเตอร์ ติดต่อขอคว้า วาน บิสซาก้า ไปจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเสนอให้ ดุมฟรีย์ส ย้ายไปค้าแข้งกับ ผีแดง แต่กุนซือดัตช์ปฏิเสธไปแล้วเนื่องจากแบ็คขวาวัย 26 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญของเขาในซีซั่นนี้

ถึงขณะนี้ วาน บิสซาก้า ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เทน ฮาก สิบนัดแล้วแม้จะล้มเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังไปนานร่วมเดือน และถูกสโมสรใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปีไปจนถึงปี 2025 แล้ว

สำหรับ ดุมฟรีย์ส วัย 27 ปีแม้จะเป็นแบ็คขวาที่เติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมใน เซเรียอา และเป็นคีย์แมนของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โดยซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่น 18 นัดแล้ว แต่ งูใหญ่ ตัดสินใจอย่างน่าช็อกหวังโละเขาออกจากทีมเนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิ.ย.2025 

และที่สำคัญ ดาวเตะดัตช์แสดงเจตนารมณ์หวังย้ายทีมด้วยเนื่องจากต้องการได้ค่าแรงเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท)หากแต่ อินเตอร์ จ่ายให้เขาแค่ 35,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) เนื่องจากสโมสรไม่ต้องการใช้เงินเกินตัวจนเสี่ยงต่อการละเมิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

ทั้งนี้ ดุมฟรีย์ส ย้ายจาก พีเอสวี มาร่วมทีม อินเตอร์ ในราคา 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) และลงสนามให้ทีมในลีกเมืองพิซซ่าไปแล้ว 114 นัดโดยมีผลงานยิงได้ 9 ประตู 18 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport