เสริมหลังไหม? เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตแผนจ่ายตลาดของ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยถึงแผนจ่ายตลาดในเดือนนี้ของสโมสรออกมาแล้วหลังสื่อพากันคาดการณ์ว่า หงส์แดง จะเสริมแผงหลังเพื่อแก้ปัญหานักเตะล้มเจ็บ

ลิเวอร์พูล ถูกมองว่าจะควักเงินซื้อแบ็คขวา และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในตลาดหน้าหนาวเพื่อสร้างความอุ่นใจต่อการพยายามคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีมจ่าฝูงขาด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ กับ โฌแอล มาติป ที่บาดเจ็บ

ต่อกรณีดังกล่าว กุนซือด๊อยทช์เผยเมื่อ 20 ม.ค.ว่าจะเป็นตลาดที่เงียบกริบของ เร้ด แมชีน เนื่องจากเขามีทั้ง คอเนอร์ แบรดลีย์ กับ จาเรลล์ ควานซาห์ สองดาวรุ่งวัย 20 ปีที่พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่

"เรื่องที่ยอดเยี่ยมก็คือผมได้รับมรดกมาจากทีมอะคาเดมี่ พวกเขาเข้ามาซ้อมกับเรา บางคนผมไม่เคยเห็นมาก่อน เรามีเด็กชั้นยอดมากมาย คอเนอร์ แบรดลีย์ กับ จาเรลล์ ควานซาห์ ในช่วงปรีซีซั่น พวกเขาแลดูพร้อมลงเล่น" คล็อปป์ เอ่ย

"คอเนอร์ เจ็บหนัก มันไม่ง่ายที่เขาจะวิ่งและกลับมาได้ เรารอให้เขากลับมา มีคนพูดกันตลอดเวลาว่า "คุณต้องซื้อแบ็คขวาเพื่อให้ เทรนต์ ย้ายไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ คุณต้องซื้อเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ"

"แต่เรามี คอเนอร์ เรามี จาเรลล์ พวกเขาไม่ใช่ตัวเลือกที่โด่งดัง แต่หากเราซื้อแบ็คขวาหรือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เด็กๆก็จะไม่ได้โชว์ฝีเท้า"

"ผมบอกพวกเขาให้รออีกนิด และในที่สุด คอเนอร์ ก็ได้เล่นเพราะผมแฮปปี้ที่จะมอบโอกาสให้เขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport