ไม่ใช่แค่ ไอแวน โทนีย์!โธมัส แฟร้งค์ ชูอีกแข้งพา เบรนท์ฟอร์ด เฉือนชนะ ฟอเรสต์

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีม เบรนท์ฟอร์ด ออกปากชี้ไม่ได้มีแค่ ไอแวน โทนีย์ ที่สมควรได้รับคำชมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านคว่ำ ฟอเรสต์ 3-2 ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. หากแต่ทุกคนสมควรได้รับการสรรเสริญโดยเฉพาะสตาร์ของทีมอีกราย

เดอะ บีส์ ได้ โทนีย์ ที่พ้นโทษแบนแปดเดือนข้อหาเล่นพนันฟุตบอลลงบู๊ได้เป็นเกมแรก และ แฟร้งค์ เลือกใช้งานเขาเป็นตัวจริงทันทีโดยยอดหัวหอกที่ได้รับบทกัปตันเกมนี้คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองจากการปั่นลูกฟรีคิกตีเสมอ เจ้าป่า เป็น 1-1 แต่ขณะเดียวกัน แฟร้งค์ ระบุว่า นีล มอเปย์ กองหน้าอีกรายสมควรได้รับความดีความชอบไม่แพ้ใครจากการยิงประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้ม

"ก่อนอื่นเราได้สามแต้มสำคัญ มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมคิดว่าเราสมควรได้รับ เราเล่นได้ดี และสุดท้ายเราได้รับในสิ่งที่สมควร" กุนซือชาวเดนมาร์คเอ่ย

"ผมอยากจะบอกว่าใช่ ไอแวน สำคัญมาก เขาทำได้อีกหนในวันนี้ แต่นักเตะอีก 10 คนในสนามด้วยเช่นกัน ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ลำพังคนเดียว แต่หนึ่งคนที่ผมอยากยกย่องมากเป็นพิเศษคือ นีล มอเปย์ นับตั้งแต่เขากลับมาที่นี่ มันเป็นประตูที่ห้าของเขา และเป็นแอสซิสต์ที่สาม วันนี้เขาทำประตูที่สำคัญได้ เขาเป็นกองหน้าชั้นยอด ผมพอใจมากที่เราชนะ"

"ผมคิดว่าครึ่งแรกเรากระเสือกกระสน ช่วงพักครึ่งเราคุยกันถึงการผ่านบอลให้น้อยจังหวะ และพุ่งไปข้างหน้าทันที ครึ่งหลังเราเล่นเกมโต้กลับได้ดีกว่าครึ่งแรกมาก"

"การได้ ไอแวน กลับมาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม นักเตะแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์กระทั่งเรากลับเข้าสู่เกมได้ พวกเขาทำได้ดีมาก"

"ผมต้องบอกว่า ไอแวน เล่นได้อย่างน่าประทับใจ เขาร้างสนามไปนานแปดเดือน เขาเรียกความฟิตกลับมาได้ในการซ้อม แต่เขาไม่ได้เล่นเกม พรีเมียร์ลีก มานานแล้ว บางครั้งคุณจำเป็นต้องใช้เวลา"

"เขาไม่รู้สึกกดดันเลย แน่นอนว่าเขายังเป็นมนุษย์ ดังนั้นวันนี้เขาจึงกระสับกระส่ายนิดหน่อยตอนที่เกมเริ่มต้น"

"เขาเชื่อมเกมได้ เขาบังบอลได้ เขาสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้ เขามีส่วนกับประตูชัย"

สุดท้ายแล้ว แฟร้งค์ ตอบสื่อถึงประโยคที่บอกกับ โทนีย์ ก่อนเกมว่า "ผมแค่บอกว่า "ดีใจที่ได้นายกลับมา ขอให้สนุกกับเกม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport